Trình soi của fan Kpop có thể 'đáng sợ' đến mức nào: Tìm ra toàn bộ thí sinh sống sót trong vòng loại 2 tại 'Girls Planet 999' chỉ từ một đoạn teaser của Mnet

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:33, 22/09/2021

Có khá nhiều điểm khác biệt đáng chú ý giữa những gì mà cộng đồng mạng vừa soi được với những tin đồn được lan truyền trong những ngày qua.

Khi mà ngày càng đến gần buổi công bố kết quả vòng loại trừ thứ 2 của "Girls Planet 999", người hâm mộ lại càng thêm bối rối vì quá nhiều tin đồn khác nhau đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến. Có những tin đồn có tính xác thực khá cao, nhưng cũng có những tin đồn mà người hâm mộ vừa đọc đã cảm thấy không đáng tin.

Thế nhưng có một điều mà có lẽ chính Mnet cũng không thể ngờ được rằng bên cạnh những lời đồn chưa rõ nguồn gốc, vốn là một phần rất quen thuộc trong hầu hết các show thực tế sống còn tuyển chọn idol, các fan Kpop mới đây còn dự đoán được danh sách những thí sinh sống sót qua vòng loại thứ 2 của "Girls Planet 999" nhờ vào chính đoạn teaser mà nhà đài tung ra. Cụ thể, ở đoạn gần cuối của teaser tập 8, có một cảnh nơi chương trình chuẩn bị công bố người giành được vị trí số 1 trong Top 9. Khi đó, camera đã quay toàn cảnh khu vực ghế ngồi bên dưới của các thí sinh. Và mặc dù Mnet đã cẩn thận làm mờ, khán giả vẫn có thể nhận thấy rằng rất nhiều ghế trống đã xuất hiện trong khu vực này.

Girls-Planet-999

Xét theo cách công bố kết quả của "Girls Planet 999" trong vòng loại đầu tiên, vị trí số 1 của Top 9 sẽ được công bố cuối cùng, sau khi toàn bộ những thí sinh được đi tiếp nhờ vào số phiếu bầu của khán giả đã được công bố. Ngoài ra, nhiều fan tinh mắt cũng đã đếm được có tổng cộng 24 ghế trống trong khu vực ghế ngồi của thí sinh, đồng nghĩa với việc đã có 24 thí sinh được gọi tên lên khu vực dành cho những người được đi tiếp. Con số này đúng bằng với số lượng thí sinh được đi tiếp vào vòng 3 mà chương trình đã thông báo trước đó (Top 8 của mỗi nhóm K, C, J) khi chưa tính đến Planet Pass.

Sau đó, nhiều người còn tìm ra vị trí ngồi của từng team trong nhiệm vụ Combination Mission, từ đó suy đoán kết quả đi tiếp hay bị loại của từng người dựa trên vị trí cũng như thành tích, độ nổi tiếng thực tế của họ. Cần lưu ý rằng "Girls Planet 999" từ tập đầu tiên cho đến nay đều duy trì cùng một cách sắp xếp chỗ ngồi cố định cho các Cell hoặc Team: K ngồi ở giữa, C ngồi bên phải K và J ngồi bên trái K. Đây cũng là một gợi ý quan trọng giúp cộng đồng mạng có cơ sở để xác định danh tính những thí sinh được đi tiếp trong từng nhóm.

Girls-Planet-999

Trong ảnh dưới đây, kết quả của các thí sinh "Girls Planet 999" trong vòng loại 2 được biểu thị theo các màu sắc: màu trắng - bị loại, màu đỏ - thí sinh C-GROUP được đi tiếp, màu xanh, thí sinh K-GROUP được đi tiếp, màu vàng - thí sinh J-GROUP được đi tiếp.

Girls-Planet-999

Theo suy đoán của người hâm mộ, kết quả cụ thể của từng team như sau:

TEAM 3 NGƯỜI:

"We Are"

Đi tiếp: Kim Bora, Văn Triết, Nagai Manami

Bị loại: Không có

"No Excuses"

Đi tiếp: Ezaki Hikaru

Bị loại: Kim Suyeon, Dương Tử Cách

"All About You"

Đi tiếp: Hoàng Tinh Kiều

Bị loại: Choi Ye Young, Sakurai Miu

"VVS"

Đi tiếp: Không có

Bị loại: Lee Chae Yun, Đại Kiều, Kamimoto Kotone

"Mafia In the Morning"

Đi tiếp: Phù Nhã Ngưng, Sakamoto Mashiro

Bị loại: Huh Ji Won

"My House"

Đi tiếp: Seo Young Eun

Bị loại: Vương Nhã Lạc, Kuwahara Ayana

TEAM 6 NGƯỜI:

"Missing You"

Đi tiếp: Kawaguchi Yurina

Bị loại: Ahn Jeongmin, Lee Hyewon, Châu Tâm Ngữ, Lương Trác Oánh, Kubo Reina

"My Sea"

Đi tiếp: Kim Chae Hyun, Từ Tử Nhân, Nonaka Shana

Bị loại: Jeong Ji Yoon, Lý Y Mạn, Sakamoto Shihona

"Fate"

Đi tiếp: Choi Yu Jin, Kang Ye Seo, Thẩm Tiểu Đình, Tô Nhuế Kỳ, May

Bị loại: Yamauchi Moana

TEAM 9 NGƯỜI:

"Ice Cream"

Đi tiếp: Kim Dayeon, Guinn Myah, Huening Bahiyyih, Trần Hân Uy, Ikema Ruan, Kishida Ririka

Bị loại: Hứa Niệm Từ, Ngô Điềm Mật, Fujimoto Ayaka

"Salute"

Đi tiếp: Thái Băng

Bị loại: Kim Do Ah, Kim Hye Rim, Yoon Ji A, Gia Nghi, Trương Lạc Phi, Arai Risako, Hayase Hana, Shima Moka

Như vậy, có thể suy ra kết quả Top 8 của từng nhóm như sau (sắp xếp không theo thứ tự):

K-GROUP: Kim Bora, Seo Young Eun, Kim Chae Hyun, Choi Yu Jin, Kang Ye Seo, Kim Dayeon, Guinn Myah, Huening Bahiyyih

C-GROUP: Văn Triết, Hoàng Tinh Kiều, Phù Nhã Ngưng, Từ Tử Nhân, Thẩm Tiểu Đình, Tô Nhuế Kỳ, Trần Hân Uy, Thái Băng

J-GROUP: Nagai Manami, Ezaki Hikaru, Sakamoto Mashiro, Kawaguchi Yurina, Nonaka Shana, May, Ikema Ruan, Kishida Ririka

Girls-Planet-999

Phân tích từ một người hâm mộ khác cũng cho ra kết quả tương tự

Có thể thấy suy đoán nói trên có khá nhiều điểm khác biệt so với tin đồn từng được lan truyền trước đây, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến việc một loạt thí sinh nổi bật như Kim Do Ah, Huh Ji Won, Yoon Ji A,... bị loại dù đã nhận được điểm thưởng rất lớn trong nhiệm vụ Combination Mission. Trong khi đó, một số trainee mà rumor từng cho là sẽ bị loại như Kim Bora hay Guinn Myah lại được cho là sẽ đủ phiếu bầu để đi tiếp mà không cần đến điểm thưởng và cũng không cần dùng đến Planet Pass.

Liệu trình soi của các fan Kpop có đưa đến kết quả chính xác hay không? Hãy cùng xác nhận thứ hạng chính thức của các thí sinh "Girls Planet 999" trong vòng loại trừ thứ 2 sẽ lên sóng trong tập 8 vào thứ 6 tuần này!

Munnie (lược dịch),