Choáng: Một bản hit của Sơn Tùng - MTP bất ngờ xuất hiện trên hệ thống radio của Mỹ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:06, 21/09/2021

Mới đây, ca khúc 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trên radio của Mỹ.

Vào tháng 7/2019, Sơn Tùng chính thức ra mắt ca khúc đình đám "Hãy trao cho anh". Với âm hưởng latin, kết hợp với MV tiền tỉ. sản phẩm này nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Bên cạnh đó, ca khúc cũng khiến quốc tế quan tâm khi các trang báo âm nhạc đình đám Billboard, The Source cũng chia sẻ về hiện tượng này.

Sơn Tùng

Mới đây, ca khúc "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP kết hợp với Snoop Dogg bất ngờ lọt vào top 3 ca khúc được yêu cầu nhiều nhất tuần của hệ thống phát thanh 88risings Radio, xếp sau Bazinga của SB19 và Mmmh của Kai.

sơn tùng

88risings Radio trực thuộc hãng đĩa 88risings, một cái tên không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam và Châu Á. 88risings hợp tác đa phần những nghệ sĩ Châu Á hoặc người Mỹ gốc Á để hỗ trợ phát hành nhạc của họ trên đất Mỹ. Hãng đĩa quy tụ nhiều nghệ sĩ Châu Á tên tuổi như Chungha, Jackson Wang, CL, DJ Snake, Saweetie,... cũng như từng hợp tác với "rap queen Việt Nam" Suboi trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

sơn tùng

Phát thanh viên người Mỹ đã giới thiệu về ca khúc như sau: "Ở vị trí thứ 3, một 'tân binh' hoàn toàn mới, bất ngờ ghê! Ca khúc này ra mắt từ tận năm 2019 nhưng vẫn lọt vào rất hợp lệ nhé! Tôi đang nói về Sơn Tùng M-TP, một nam ca sĩ - diễn viên người Việt Nam. Anh ấy có một ca khúc với Snoop Dogg, một rapper lão làng, có tên là Hãy Trao Cho Anh - Give It To Me. Nào nghe thôi!".

Việc ca khúc "Hãy Trao Cho Anh" xuất hiện trên sóng 88risings Radio là kết quả miệt mài bầu chọn và yêu cầu phát nhạc trên radio đến từ cộng đồng fan Sơn Tùng, một hành động thiết thực và văn minh giúp ca khúc của nam ca sĩ chạm đến khán giả quốc tế. Hy vọng trong thời gian tới, Sơn Tùng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tổng hợp,