Quế Vân khui lại chuyện Trường Giang phụ tình, khẳng định có công giúp người cũ 'tử tế hơn'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 20/09/2021

Quế Vân khui lại chuyện Trường Giang phụ tình để bàn việc yêu đương của bản thân. Khẳng định có công lớn giúp người cũ tốt hơn.

Mỗi khi nhắc đến Quế Vân, đa phần dân mạng đều nín thở để theo dõi những câu chuyện lùm xùm xoay quanh cuộc sống của cô. Gần đây, mẹ bỉm sữa đau lòng khi chia sẻ về chuyện con trai không có cha trên mạng xã hội vì người yêu ngoại tình khiến nhiều người xót xa vô cùng. Mới đây nhất, Quế Vân khui lại chuyện Trường Giang phụ tình vào năm 2016 để bàn chuyện yêu đương của bản thân khiến nhiều dân mạng bất ngờ. Từ những gì mình trải qua, Quế Vân đã đúc kết thành bài học xương máu cho bản thân về chuyện yêu đương.

hình ảnh

Quế Vân khui lại chuyện Trường Giang phụ tình 

Quế Vân đặc biệt nhắc đến 2 mối tình và chia sẻ hình ảnh chụp tin nhắn của người yêu cũ. Người đầu tiên là Trường Giang và người thứ 2 là bạn trai vừa mới chia tay. Cô cho rằng hành động 'tố' người yêu cũ của mình đã giúp họ tốt hơn rất nhiều. Quế Vân còn lấy dẫn chứng minh họa cực kì sinh động về cuộc sống của người yêu cũ để thêm phần chắc chắn.

hình ảnh

Quế Vân chia sẻ chuyện yêu đương của bản thân (Ảnh: FBNV)

Quế Vân viết: Nhiều khi cũng ngước mặt lên trời và tự hỏi, tại sao tôi yêu ai cũng hết lòng, và người đàn ông nào cũng nói 1 câu, em tốt với anh quá. Thế nhưng tại sao? Tôi tốt mà toàn gặp lũ khốn nạn? Không ai có thể trả lời hộ được. Người A thì bảo tôi yêu dại khờ. Người B thì bảo tôi yêu cảm tính. Người C thì vvvvvv và vvvvv. Nhưng suy cho cùng tôi đã tự biết được lý do, và hoàn toàn chấp nhận nó. Đó chỉ là 2 từ "trả nghiệp" mà thôi.

hình ảnh

Quế Vân chia sẻ tin nhắn với Trường Giang (Ảnh: FBNV)

Biết là nhân duyên mà đến đòi nợ nhau, trả nhau nó khủng khiếp lắm. Nhưng tôi đã vượt qua ải phải nói là “nhanh" vì nếu mà mãi chưa trả hết thì chắc đời tôi thân tàn ma dại. Lắm lúc nghĩ thấy buồn, nhưng rồi lại thấy may. Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông. 1 người phụ tình năm 2016. 1 người lừa tình lừa tiền thất đức bỏ con. Đều là những người tôi dành trọn tình cảm. Nhưng các bạn ạ, tôi tố là để họ tốt lên đấy. Bạn có thấy người trước đó hiện giờ chẳng phải đang rất tử tế và có 1 gia đình hạnh phúc đó sao? , Quế Vân khui lại chuyện Trường Giang phụ tình để bàn việc yêu đương.

hình ảnh

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Quế Vân (Ảnh: Chụp màn hình)

hình ảnh

Quế Vân sinh con cho bạn trai nhưng lại bị phụ tình 

Nhắc lại chuyện cũ với Trường Giang, Quế Vân cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Một số dân mạng cho rằng dù gì nam danh hài đã có 1 cuộc sống mới nên cô cũng không nên nhắc đến tránh làm tổn hại đến nhiều người. Một số ý kiến khác lại ủng hộ dòng tâm sự của Quế Vân và đồng tình với suy nghĩ của mẹ bỉm sữa khi cho rằng nhờ cô mà tình cũ mới tốt hơn như hiện tại.