Lisa 'bắt tay' Đông Nhi tạo ra bản mashup nghe 'đã cái nư'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:27, 20/09/2021

Clip kết hợp giữa bản hit "Lalisa" với đoạn nhạc cực "bánh cuốn" của "Boom Boom" thương hiệu Đông Nhi, nghe mà phát "sốt".

Lalisa hiện là một trong những ca khúc được "người người nhà nhà" yêu thích đến từ "bông hồng Thái" Lisa.

Kể từ ngày 10/9, sau khi MV chính thức được "thả xích", hàng loạt những ngôi sao trên khắp thế giới và các bạn trẻ không ngừng cover ca khúc này, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Nhiều ngày vừa qua, dân chúng được chiêm ngưỡng những bản cover dance Lalisa của loạt sao nữ như: MLee, Thiều Bảo Trâm,...

Lisa bắt tay Đông Nhi tạo ra bản mashup nghe đã cái nư?-1
Lisa - Blackpink thu hút với album solo đầu tay.

Nhưng dường như, dân tình đã vô tình bỏ sót một nghệ sĩ đã có màn collab (hợp tác) cùng với Lisa trong ca khúc này đó chính là Đông Nhi?


Lisa rap cực cháy trên nền nhạc của Đông Nhi

Theo đó, dân tình đã tìm ra được đoạn clip kết hợp giữa bản hit Lalisa với những đoạn nhạc cực "bánh cuốn" của ca khúc Boom Boom mang thương hiệu Đông Nhi, khiến ai cũng phát "sốt".

Cụ thể, mở đầu đoạn clip là những giai điệu EDM cùng câu hát của Đông Nhi cực kì sôi động. Bất ngờ hơn, những câu rap trong Lalisa vang lên "cực cháy" trên nền nhạc Boom Boom khiến dân tình cứ phải replay lại mãi.

Tuy nhiên, hóa ra đây là hai bản nhạc được lồng ghép lại với nhau thôi. Những câu rap của Lisa được lồng ghép vào ca khúc Boom Boom của Đông Nhi.

Chỉ vì hai ca khúc có giai điệu khá tương đồng nên khi lồng ghép lại vô tình thành một bản mashup từ âm nhạc cho đến những câu rap, vô cùng ăn rơ với nhau.

Lisa bắt tay Đông Nhi tạo ra bản mashup nghe đã cái nư?-2
Lisa cùng Đông Nhi tạo nên bản mashup "đã cái nư" hóa ra là... lồng ghép

Được biết, Boom Boom là một bài hát được sáng tác bởi phù thủ tạo hit Đỗ Hiếu dành riêng cho Đông Nhi. Ca khúc được ra mắt vào cuối năm 2015 và được cho là một bước tiến đánh dấu sự đột phá về hình ảnh của nữ ca sĩ.

Giai điệu bắt tai cùng dòng nhạc EDM thời thượng, Boom Boom nhanh chóng trở thành một bản hit được đông đảo khán giả trẻ yêu thích.

Lisa bắt tay Đông Nhi tạo ra bản mashup nghe đã cái nư?-3

Lisa bắt tay Đông Nhi tạo ra bản mashup nghe đã cái nư?-4
Hình tượng của Đông Nhi trong Boom Boom 

Thu Hà
Theo Vietnamnet