"Sao" làm đẹp: Quỳnh Anh Shyn chia sẻ tips cực... 'cháy'

Tổ ấm - Ngày đăng : 06:13, 20/09/2021

Là cái tên khá nổi trong làng fashionista Việt, phong cách makeup và mix đồ chính là yếu tố để khán giả nhận diện Quỳnh Anh Shyn. Chỉ cần vài tips đơn giản, Quỳnh Anh Shyn có thể ‘phù phép’ bản thân từ một cô nàng bánh bèo thành cô nàng thành thị vô cùng sành điệu.

3 tips lên đồ tone hồng của Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ, thực ra, khi diện những set đồ "tông xuyệt tông" màu hồng, cô vẫn có thể tự tin khoe cá tính chứ không hề bánh bèo như mọi người vẫn hay nghĩ. Bởi màu hồng thì cũng có "hồng this, hồng that", vậy nên chỉ cần lưu ý vài thứ là sẽ có ngay một bộ cánh xịn sò.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ tips làm đẹp cực... ‘cháy’ - Ảnh 2.

Quỳnh Anh Shyn rất thích màu hồng

Tip thứ nhất của Quỳnh Anh Shyn là sử dụng những tone màu hồng có độ đậm nhạt khác nhau. Thay vì full set một tone hồng thì các cô gái có thể lựa chọn phần áo là màu nhạt và chân váy có sắc thái đậm hơn để tạo điểm nhấn.

Tip thứ hai, các cô gái có thể tạo nên sức hút riêng khi phối cùng bảng màu cơ bản. Cụ thể, để thể hiện điểm nhấn riêng biệt thì có thể kết hợp màu hồng với những gam màu khác. Ví dụ, muốn sự nữ tính, ngọt ngào thì có thể kết hợp sắc hồng cùng tone hoặc những màu pastel khác. Mặt khác, nếu muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ thì phối cùng màu đenhoặc các gam màu tối.

Tip thứ ba dành riêng cho các món phụ kiện như giày hoặc túi xách,... Các cô gái có thể chọn màu sắc "ăn rơ" với họa tiết trang phục để tổng thể trở nên hài hòa. Bên cạnh đó, các nàng có thể chọn phụ kiện có màu sắc đậm hơn so với tổng thể nếu muốn thêm điểm nhấn cho bộ cánh của mình.

photo-1632048243141

Sở hữu phong cách thời trang độc lạ

Quỳnh Anh Shyn thích nhuộm màu tóc thật "cháy"

Ngoài việc kết hợp quần áo sao cho nổi bật, hài hòa thì đối với Quỳnh Anh Shyn, phụ kiện đóng vai trò quan trọng để vẻ ngoài trở nên đắt giá hơn.

Cô nói: "Cũng giống như quần áo, màu tóc cũng sẽ giúp mọi người thể hiện bản thân và tăng thêm sức hút. Có lẽ nhiều bạn từng muốn một lần nhuộm một màu thật "bốc" để dánh dấu cột mốc nào đó của mình. Tất nhiên là sẽ có những màu nhuộm phù hợp với mình và ngược lại, nên là sai một li thì đi một dặm.

Ngoài tiêu chí chọn màu thật "cháy" thì các bạn cũng phải cân nhắc xem có phù hợp với mình không. Có thể dựa vào sắc tố da (undertone) của mình để xem màu nào hợp nhất. Nếu không biết undertone của mình là gì thì có thể kiểm tra bằng cách ngửa cổ tay dưới ánh nắng hoặc nơi có ánh sáng tốt và nhìn vào tĩnh mạch của mình".

photo-1632048244177

Thích những màu tóc nhuộm cực "cháy"

Ở nhà cũng phải thơm

Giãn cách xã hội vì COVID-19 khiến Quỳnh Anh Shyn phải làm việc tại nhà. Dẫu vậy, cô luôn giữ cơ thể mình thơm mát. Không chỉ sử dụng sản phẩm dành cho bên ngoài, mà còn phải chú ý tránh ăn một số thực phẩm nặng mùi như tỏi, cà ri,...

photo-1632048244964

Ở nhà cũng phải xinh đẹp và thơm mát

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Shyn cho biết, chế độ ăn lành mạnh cũng giúp cơ thể chúng ta có mùi thơm tự nhiên. Một số thực phẩm cô nàng hay ăn chính là dứa, cam, quýt, sữa chua,... Ngoài ra, một bí quyết vô cùng đơn giản khác mà ai cũng biết, đó là xịt nước hoa. Tuy nhiên, Quỳnh Anh Shyn lưu ý các cô gái nên xịt nước hoa sau khi tắm, vì lúc đó lỗ chân lông có thể hấp thụ tối đa sản phẩm, giúp mùi hương lưu lại thật lâu trên cơ thể.

Người đẹp bật mí, những vị trí tốt nhất để xịt nước hoa chính là vùng cổ và cổ tay. Để giữ mùi lâu hơn, cô thường bôi một chút vaseline lên da trước khi xịt nước hoa. Trong những ngày nắng nóng, cơ thể bị đổ nhiều mồ hôi, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay, Quỳnh Anh Shyn thường sử dụng sản phẩm chuyên dụng để vùng da này không bị thâm sạm và có mùi.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Thủy Kiều