Bị dân mạng bàn luận về cân nặng, nữ Idol từng khủng hoảng giảm 10 kí trong 1 tháng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:00, 19/09/2021

Mới đây, Ailee đã chia sẻ về ám ảnh cân nặng của mình. Theo đó , cô đã từng giảm 10 kí trong vòng một tháng.

Ailee (Amy Lee) là một ca sĩ người Mỹ gốc Hàn, cô nổi tiếng với giọng hát giàu cảm xúc, đầy nội lực và được công chúng ví như “Beyoncé xứ Hàn”. Sở hữu âm sắc trong trẻo cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, hiếm ca sĩ nào ở Hàn Quốc có thể vượt qua cái bóng quá lớn của cô nàng. Tuy nhiên đằng sau đó, Ailee cũng chịu vô số áp lực từ công chúng.

Ailee

Trong buổi phát sóng ngày 17 tháng 9 của chương trình tạp kỹ 'Oh Eun Young's Golden Counseling Center' trên Channel A, Ailee đã xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, cô thú nhận mình đã trải qua cảm giác sợ hãi sân khấu: "Có quá nhiều thứ mà tôi không biết mình phải đáp ứng tiêu chuẩn nào. Đặc biệt là với những thứ như cân nặng của tôi. Khi tôi tăng cân vì cư dân mạng đã nói với tôi rằng tôi quá gầy, thì  họ sẽ nói rằng tôi đã mập lên. Tôi đã duy trì cân nặng như vậy trong khoảng 3-4 năm nay, nhưng nếu tôi trông hơi sưng húp, họ sẽ nói rằng tôi đã tăng cân."

Ailee

Bên cạnh đó, Ailee đã nói về quá trình giảm cân gây sốc của mình: "Tôi trở nên quá quan tâm đến những thứ mà tôi thường không quan tâm. Tôi bắt đầu quan tâm đến nhiều thứ và nghĩ 'điều này có đáng xấu hổ không? Đó có phải là điều đáng xấu hổ không?' Đó là lý do tại sao tôi giảm cân, trong một tháng tôi giảm được 10 ~ 11kg, lúc đó tôi ăn 100 gam protein, hai cốc rau và một miếng hoa quả duy nhất trong một bữa. Cứ như vậy, tôi ăn hai bữa trong một ngày. Có khoảng 500 calo cho chừng đó". Bên cạnh đó, Ailee vẫn hoạt động, trình diễn, tập luyện. Điều này khiến nữ nghệ sĩ kiệt sức: "Tôi có quá ít sức để hát. Bởi vì tôi quá yếu, tôi đã có những nốt sần nơi thanh quản."

Được biết, mức tiêu thụ calo tối thiểu để tồn tại là 1.600 đến 1.700 calo đối với nam giới và 1.200 calo đối với phụ nữ. Chia sẻ này của Ailee đã khiến người hâm mộ sốc trước việc giữ gìn nhan sắc trước công chúng.

Tổng hợp,