Diệu Nhi tự tin khoe bụng hậu sinh con khi cover 'LALISA'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:07, 19/09/2021

Diệu Nhi thoải mái quay clip cả nửa người, không còn chỉ quay cận mặt như khi nổ ra tin đồn có bầu sinh con.

Mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải clip cover ca khúc debut solo LALISA của Lisa BLACKPINK. Vẫn phong cách hài hước quen thuộc, nữ diễn viên đã có tâm chuyển lời Hàn Quốc thành tiếng Việt và tự tin rap một cách đầy máu lửa.


Clip Diệu Nhi cover "LALISA"

Mỗi khi rap Diệu Nhi thường lồng ghép tên của mình vào, lần này cũng không ngoại lệ. Nữ diễn viên 9x đã chuyển lyric gốc từ "Lalisa love me Lalisa love me" thành "Nhi Nhà Bè love me" khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

Tất nhiên dù Diệu Nhi lạc tông hát nhạc một nơi, giọng một nẻo, thì khán giả yêu mến cô vẫn rất ghi nhận sự cố gắng lẫn tinh thần "hát hay không bằng hay hát" của nữ diễn viên.

Diệu Nhi tự tin khoe bụng hậu sinh con khi cover LALISA-1

Bên cạnh đó điều gây chú ý nhất trong đoạn clip là việc Diệu Nhi đã tự tin quay cả nửa người, lộ phần bụng của mình sau nghi vấn đã hạ sinh con cách đây không lâu. Trước đây, ở giai đoạn xuất hiện tin đồn Diệu Nhi hạ sinh con đầu lòng, những đoạn clip Diệu Nhi chỉ quay mỗi gương mặt và hạn chế để lộ phần bụng.

Thế nên đến nay khi được cho là đã sinh con xong, Diệu Nhi thoải mái quay lộ phần cơ thể phía dưới cũng là cách như ngầm khẳng định nghi vấn cô đã sinh con hoàn toàn là hợp lý.

Diệu Nhi tự tin khoe bụng hậu sinh con khi cover LALISA-2Diệu Nhi tự tin khoe bụng hậu sinh con khi cover LALISA-3

Suximuoi
Theo VietNamNet