4 lý do không nên trở thành antifan của BTS!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:40, 18/09/2021

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó bạn trở thành antifan của BTS và đây là những điều khó chịu mà bạn phải đối mặt.

Thị trường âm nhạc ngày càng phát triển đến mức có phần bão hòa khiến khán giả trở nên khó tính và khắt khe hơn với giới nghệ sĩ. Bất cứ idolgroup nào dù có nổi tiếng đến đâu cũng có một lượng antifan nhất định. BTS là một trong những nhóm nhạc thần tượng có nhiều antifan nhất trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay.

BTS là nhóm nhạc có lực lượng antifan hùng hậu

Việc thích hay ghét BTS là quyền tự do của mỗi người. Antifan có thể ghét BTS vì nhiều lý do, thậm chí là không có lý do gì cả. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng sự tồn tại của những kẻ ghét bỏ đã khiến boygroup này chịu không ít tổn thương, nhưng đây cũng là động lực để họ vươn lên từng ngày.

Tuy nhiên không phải antifan lúc nào cũng là người chiến thắng. Hãy thử đặt mình vào vị trí một antifan của BTS để cảm nhận được nỗi khổ mà họ đang chịu đựng lớn đến cỡ nào!

Mệt mỏi với hàng tá thành tích và kỷ lục!

Thử tưởng tượng một ngày bạn lên lớp và biết đứa mình ghét nhất lớp vừa đạt học bổng 6 số 0 hoặc được hotboy đẹp trai nhất trường tỏ tình, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Chắc chắn là không vui vẻ gì cho cam đúng không?

Họ, những antifan của BTS cũng đang rơi vào tình trạng như vậy. Thời gian gần đây, BTS liên tục gặt hái những thành tích còn trên cả sự mong đợi. Boygroup nhà Big Hit liên tục xuất hiện trên báo với dòng giật tít: "Nhóm nhạc K-pop đầu tiên đạt kỷ lục..." và nhận được nhiều lời tán dương, khen ngợi.

Nhiều năm trước, thông tin Tổng thống Moon Jaein viết thư cảm ơn và khen ngợi BTS đã khuấy đảo mạng xã hội. Tin tức này chưa kịp hết hot thì BTS đã lọt vào Top 10 của Billboard Top 100. Đây vốn không phải sân chơi của các ngôi sao Châu Á bởi cách tính toán doanh số thuần vô cùng ngặt nghèo và khắt khe. Càng không có chuyện các fandom có thể thi nhau "cày quốc" để đưa idol lên hàng top. Đã thế, bên dưới những bài báo về BTS luôn tràn ngập những lời khen ngợi, cổ vũ dành cho nhóm. Thử hỏi antifan có nóng mắt hay không?

Đợi chờ một scandal trong vô vọng

Thực tế cho thấy, mỗi khi BTS dính vào một tranh cãi thì dù là xác thực hay không, nhóm vẫn phải nhận rất nhiều gạch đá từ những kẻ ghét bỏ. Antifan thậm chí còn vẽ ra đủ những lý do để ném đá BTS như ngoại hình không đẹp, dám mơ tới giải Daesang, xuất thân tỉnh lẻ,v.v. Thậm chí những người này còn sẵn sàng chê bai những giải thưởng lớn như BBMAs hay AMAs là "mất giá" chỉ vì có BTS góp mặt.

Những lễ trao giải mà BTS tham gia đều có nguy cơ "mất giá"

Tính đến hiện tại, BTS là một trong những idolgroup ít scandal nhất K-pop. Cả 7 thành viên đều chăm chỉ làm việc, sáng tạo nghệ thuật và cống hiến cho nền âm nhạc của Hàn Quốc. Thật khó để chê bai họ lười biếng hay xao nhãng công việc chung.

sfv

BTS là những chàng trai vô tư, thật thà và cực ít scandal 

Tiếp nữa, BTS nổi tiếng là nhóm nhạc có nhân cách tốt đẹp. Các thành viên luôn lễ độ với tiền bối và thân thiện với hậu bối. Ngày càng nhiều nghệ sĩ có tên tuổi trong ngành công nhận thành quả lao động của nhóm và yêu mến 7 chàng trai này.

Chỉ với lòng say mê công việc và luôn đối xử tốt với người khác, sự nghiệp của BTS chưa có một scandal nào, kể cả việc hẹn hò. Nếu antifan còn chờ đợi một scandal xảy đến với boygroup này thì thật là quá tuyệt vọng.

Đi đâu cũng chỉ thấy toàn BTS và BTS 

Nhóm nhạc càng tài giỏi thì khả năng phủ sóng trong công chúng càng mạnh. Điều này đúng với thực tế hiện tại của BTS. Có thể nhiều người không biết rằng các nhãn hàng nội địa lẫn quốc tế có mở rộng thị trường tại Hàn Quốc đang cạnh tranh "sứt đầu mẻ trán" để được ký hợp đồng với BTS.

BTS-anti

Phải làm sao khi cứ bước chân ra ngoài đường là gặp BTS? 

Thật là khó chịu khi antifan đi đâu cũng gặp những tấm biển quảng cáo, standee của nhóm. Hiện tại BTS đang làm đại diện cho 7 nhãn hàng là  Puma, Coca Cola, LG(G7), Smart Uniform, Lotte Duty Free, Kookmin Bank, VT Cosmetics. Điều đó đồng nghĩa với việc những kẻ ghét bỏ nhóm sẽ tức phát điên khi đi vào những trung tâm thương mại và gặp BTS ở khắp mọi nơi như cửa hàng mỹ phẩm, đồ thể thao, thức uống, đồ công nghệ và thậm chí là cả ở ngân hàng.

Đối với người bình thường, một tấm biển quảng cáo chỉ là một tấm biển quảng cáo. Tuy nhiên, nếu antifan bắt gặp hình ảnh của idol mà họ ghét, đó sẽ là tảng đá đè nặng khiến họ bực bội cả ngày đấy.

Phải đối mặt với một "lực lượng thù địch" hùng hậu 

Gần đây, fan cafe của BTS đã chạm mốc 900k thành viên. Đây là một con số không hề nhỏ với lượng người tương tác một cách thường xuyên mỗi ngày trên trang. Lượng fan tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng của nhóm. Thậm chí, BTS không còn chỉ nổi tiếng với giới trẻ, ngay các bậc phụ huynh tầm tuổi 30-40 cũng khá yêu mến nhóm.

Bạn có thể bắt gặp lũ bạn ARMY túm năm tụm ba bàn tán về cơ bụng của Jungkook, bà chị gái nghe nhạc BTS xuyên ngày đêm và dán poster của nhóm trong phòng, rồi các nhóm nhảy cover trên đường phố,v.v. Thậm chí ngay đến cả bố mẹ bạn cũng có thể buông lời khen ngợi khi TV phát bài hát của nhóm.

Chưa nói đến các phương tiện truyền thông lúc nào cũng ra rả đưa tin về hoạt động mới của BTS. Dù là ARMY, non-fan hay người qua đường đều công nhận thành quả và sự nỗ lực của boygroup nhà Big Hit.

Những nhóm nhảy cover tràn lan trên các con phố 

Vậy nên ghét BTS thì thiệt thòi và mệt mỏi lắm đấy nhé các antifan!

HL (Tổng hợp),