Khám phá nội thất gỗ óc chó Ahome tại Đà Nẵng

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:00, 18/09/2021

Xã hội phát triển, con người ngày càng mong muốn ngôi nhà không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà không gian nội thất bên trong cũng cần đảm bảo yếu tố khoa học, tiện nghi và hấp dẫn.

Phong cách nội thất cũng là cách thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích riêng của mỗi người. Do đó, có rất nhiều gia đình hiện nay chịu đầu tư cho việc trang trí nội thất, sử dụng vật liệu cao cấp để làm cho không gian trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Cùng khám phá nội thất bên trong một căn biệt thự ven sông Hàn.

Căn biệt thự 400m2 được thiết kế mở, hướng thới thiên nhiên với xung quanh là cây xanh, tầm view bao trọn sông Hàn – Đà Nẵng. Các KTS đã lựa chọn phương án thiết kế liên thông giữa các không gian, từ phòng khách, khu vực ăn uống đến quầy bar và bếp nấu.

Việc không sử dụng vách ngăn giúp không gian được mở rộng, tăng sự thoáng đãng và tối ưu công năng, tiện lợi cho mọi quá trình sử dụng hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Trong một không gian sống, ngoài yếu tố thẩm mỹ, KTS luôn đề cao vấn đề công năng. Dựa trên thói quen sinh hoạt của gia đình cũng như những yêu cầu riêng của từng gia chủ để tìm ra những giải pháp thiết kế hợp lý nhất.

Phương án thiết kế liên thông trong thiết kế nội thất không quá mới mẻ nhưng đó là giải pháp vô cùng hữu ích, đặc biệt là với các căn biệt thự hiện đại.

Phòng ngủ chính được thiết kế theo đúng yêu cầu riêng của gia chủ, view hướng sông nên căn phòng này được sử dụng cửa kính lớn kết hợp rèm, phía ngoài có ban công rộng thoáng, tạo cảm giác thứ giãn và thoải mái cho gia chủ khi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ánh sáng tự nhiên kết hợp gam màu trung tính của gỗ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Khu vực thay đồ và phòng tắm được thiết kế tiện nghi, đảm bảo tối ưu nhất cho việc sử dụng hàng ngày.

Phòng ngủ cho bé cũng được thiết kế một cách tối giản nhưng đảm bảo đầy đủ công năng, đặc biệt đề cao tính tiện lợi và sự an toàn.

Nhiều gia đình lo lắng nếu sử dụng quá nhiều gỗ trong một không gian sẽ tạo nên cảm giác nặng nề, không thoải mái. Tuy nhiên với các giải pháp thiết kế tinh tế kết hợp gỗ và các loại vật liệu cao cấp khác các KTS đã giải quyết bài toán này một cách đơn giản.

Biệt thự đã sử dụng gỗ óc chó cho toàn bộ hệ thống nội thất của gia đình, loại vật liệu này có tính thẩm mỹ rất cao, gam nâu trầm sang trọng, vân gỗ cuộn xoáy ấn tượng cùng sự tỉ mẩn và chuyên nghiệp của đội ngũ thợ thi công có thể tạo ra những sản phẩm ấn tượng.

Tuy biệt thự có diện tích rất rộng nhưng với những phương án thiết kế thông minh, các KTS của Ahome đã mang đến cho gia chủ một không gian sống sang trọng, hiện đại, tiện nghi cùng cảm giác ấm cúng, bình yên giữa lòng thành phố phồn hoa.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Ahome

Địa chỉ: Số 35 – Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 098 10 888 66

Email: ahome8866@gmail.com

Website: noithatahome.vn