Cựu idol Kpop kể lại tình huống có thật khi bị diễn viên tiền bối phàn nàn về lý do không thể tin nổi: Không được fandom idol cung cấp... xe đồ ăn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:22, 18/09/2021

Câu chuyện này là minh chứng cho thấy dường như ngành giải trí Hàn Quốc vẫn đang tồn tại sự phân biệt đẳng cấp giữa idol và diễn viên.

Trong một video có sự tham gia của nữ diễn viên Heo Yi Jae vừa được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân WayLand, Way (cựu thành viênCrayon Pop) đã kể về một câu chuyện có thật mà cô từng trực tiếp trải qua khi quay một bộ phim truyền hình trong quá khứ. Vào thời điểm đó, Way vẫn đang hoạt động tích cực với vai trò idol. Và theo lời kể của cô, một nữ diễn viên tiền bối đã phàn nàn về việc không nhận được xe đồ ăn do fandom của idol tài trợ tại trường quay.

Way tiết lộ rằng cô nghe được lời phàn nàn này khi nữ diễn viên tiền bối đó đang nói chuyện điện thoại theo cách "như thể chị ấy muốn tôi lắng nghe": "Chị ấy nói trên điện thoại rằng: "Ồ, tôi không biết nữa ~ Có một thần tượng ở trường quay, nhưng [fandom thần tượng] thậm chí còn không cung cấp bất kỳ xe đồ ăn nào dù chỉ một lần"".

Way sau đó nói thêm rằng: "Chị ấy là một diễn viên tiền bối cực kỳ nổi tiếng mà tôi từng rất kính trọng". Sau khi lắng nghe câu chuyện này, Heo Yi Jae liền trả lời rằng có lẽ cô cũng biết người mà Way đang nói đến.

Way-Heo-Yi-Jae

Way-Heo-Yi-Jae

Way-Heo-Yi-Jae

Kbiz từ lâu vẫn tồn tại sự phân biệt đẳng cấp giữa diễn viên và idol, nơi các diễn viên thường bị cho là có thái độ coi thường idol Kpop. Câu chuyện của Way một lần nữa chứng minh sự phân biệt đẳng cấp này vẫn diễn ra rất nghiêm trọng, và đây là điều khiến cộng mạng Hàn Quốc không khỏi trăn trở và bức xúc: "Fandom idol là công cụ cung cấp xe đồ ăn của họ hả? Tại sao họ lạm dụng quyền lực nghiêm trọng đến vậy?", "Đây chính xác là lý do tại sao tôi không muốn idol của mình tham gia diễn xuất trong phim truyền hình cho đến khi họ tích lũy đủ thâm niên. Ngành công nghiệp phim ảnh đang lợi dụng idol và diễn viên tân binh quá nhiều. Bầu không khí tại trường quay lúc nào cũng khắc nghiệt và vô nhân đạo", "Đúng là ở đâu cũng có những người như thế này, chỉ chờ để được ăn miễn phí", "Họ quá tham lam", "Tại sao fandom idol phải có nghĩa vụ cung cấp xe đồ ăn cho mọi người ở trường quay chứ?", "Thật lố bịch. Các diễn viên và staff của họ đã quá quen với việc nhận được những bữa ăn được fandom của idol tài trợ, đến mức họ nghĩ rằng đó là một điều hiển nhiên",....

Munnie (lược dịch),