Lựa chọn của Knet khi nhắc đến hit boygroup đỉnh nhất mọi thời đại: Tranh cãi nổ ra xung quanh câu hỏi liệu 'Growl' có nổi hơn 'Dynamite'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:27, 18/09/2021

Chỉ có 4 nhóm nam được nhắc đến trong bình luận của netizen Hàn, trong đó có 2 đại diện của gen 2 và 2 đại diện của gen 3.

Kể từ màn debut của H.O.T vào năm 1996, Kpop đã chứng kiến sự ra đời của hàng trăm nhóm nhạc nam, và một phần nhỏ trong đó đã trở thành những tượng đài huyền thoại đình đám được nhiều thế hệ khán giả biết đến. Hơn 20 năm qua, những nhóm nam đình đám này đã giới thiệu đến công chúng rất nhiều bài hát hay, và cũng chính những bản hit đó đã góp phần làm nên thành công cho sự nghiệp của họ.

Với quá nhiều ca khúc xuất sắc đã được phát hành trong những năm qua, việc chọn ra chỉ duy nhất một bản hit boygroup đỉnh nhất mọi thời đại cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Gần đây, một cuộc thảo luận liên quan đến chủ đề này đã khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc phải xôn xao tranh cãi. Với câu hỏi: "Bạn nghĩ đâu là hit đỉnh nhất của các nhóm nhạc nam?", chỉ có 4 boygroup được nhắc đến trong những bình luận hàng đầu của netizen Hàn.

"Growl" của EXOlà bài hát được nhắc đến nhiều nhất, và điều này không có gì ngạc nhiên khi "Growl" luôn được xếp vào hàng mega hit đình đám của Kpop. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng độ nổi tiếng của ca khúc này vẫn chưa thể vượt qua được "Dynamite" của BTS. Bên cạnh EXO và BTS, 2 nhóm nhạc đại diện của gen 2 là Big BangSuper Juniorcũng có bài hát được nhắc đến trong danh sách này khi 2 bản hit của họ là "Bang Bang Bang" và "Sorry Sorry" từng có một thời gian dài làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.

- ""Growl"...?"

- "Chẳng phải ca khúc được hạng nhất trên Billboard cũng chính là hit đỉnh nhất sao?"

- "Chắc chắn là "Growl" rồi"

- "Fan SM lại quá khích rồi đấy"

- ""Bang Bang Bang""

- "...? "Growl" đúng là hit đấy nhưng không phải bài này chưa nổi bằng "Dynamite" sao?"

- "Không phải Big Bang là nhóm nam duy nhất đứng đầu bảng xếp hạng hàng năm sao? Với tôi thì hit đỉnh nhất chính là "Bang Bang Bang""

- "Không phải là "Sorry Sorry" sao? Ngay cả bà tôi cũng biết bài hát đó"

- "Nếu xét về độ phổ biến công chúng thì chắc chắn phải là "Growl" hoặc "Sorry Sorry" rồi". Còn nếu xét về thành tích thì là nhạc Big Bang hoặc BTS"

- "Tôi là một người ở độ tuổi cuối 20 và tôi nghĩ "Growl" là lựa chọn hợp lý nhất rồi. Thành tích cũng tốt mà độ phổ biến cũng đỉnh nữa"

Bạn nghĩ rằng đâu là hit đỉnh nhất mọi thời đại của các boygroup Kpop?

Munnie (lược dịch),