Đội tóc giả rồi cười thả ga, Lisa khiến người ta giật cả mình!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:48, 18/09/2021

Không biết diện mạo này của Lisa ở bên ngoài thế nào ta?

Với cương vị một "trendsetter" dẫn đầu hàng loạt xu hướng thời trang khiến giới trẻ "đảo điên", Lisa chẳng ngại thử thách diện mạo với vô số kiểu cách làm đẹp tân tiến. Cũng chẳng lạ gì tinh thần dám nghĩ dám làm của cô bởi với nhan sắc như vậy, mọi xu hướng thời trang chỉ là "muỗi" với Lisa.

Đấy là ai chủ quan thì mới nói như trên thôi chứ thực tình, vẫn có những lần em út BLACKPINK bị chính trang phục hoặc kiểu tóc làm nhan sắc bớt xinh vài phần. Nhưng ở dịp xuất hiện mới đây, cô nàng thậm chí "ăn" đủ combo "hãm hại" từ tóc giả cho tới makeup đậm.

Đội tóc giả rồi cười thả ga, Lisa khiến người ta giật cả mình!-1
Xuất hiện trong LILI's FILM, nữ idol lại thay đổi diện mạo cùng mái tóc giả đen tuyền đối chọi với sắc da trắng toát, nhìn thôi đã thấy ma mị

Đội tóc giả rồi cười thả ga, Lisa khiến người ta giật cả mình!-2
Chưa hết, makeup artist còn tô cho nàng thêm tông son đỏ bầm và yêu cầu idol đeo kính áp tròng xám xanh. Tổng thể visual của nàng giờ đây dễ dàng khiến bất cứ ai yếu bóng vía cũng phải giật mình mấy hồi. Bạn có thấy rờn rợn với layout makeup cùng nụ cười kia?

Đội tóc giả rồi cười thả ga, Lisa khiến người ta giật cả mình!-3
Thực tế cho thấy lớp makeup là tác nhân khiến Lisa "creepy" hơn hẳn bởi tẩy trang đi là cô gái Thái lại trở về dáng hình ngọt ngào ban đầu
Đội tóc giả rồi cười thả ga, Lisa khiến người ta giật cả mình!-4
Mái tóc bên trên có lẽ chính là bộ tóc giả Lisa từng đội trong một sự kiện âm nhạc tháng trước. Mái tóc bằng chèn chẹn, tung bay như hiệp khách này được fan mô tả bằng 2 từ: "Giả trân"

Đội tóc giả rồi cười thả ga, Lisa khiến người ta giật cả mình!-5
Và Lisa cũng đã độc chiếm cho mình một BST những mái tóc nhìn vào thôi là ai cũng biết nguồn gốc, xuất xứ từ chốn nào

Đội tóc giả rồi cười thả ga, Lisa khiến người ta giật cả mình!-6
Có lẽ stylist cần nâng cao tay nghề chọn tóc giả lại nhỉ?