Nhận định bóng đá Burnley vs Arsenal vòng 5 Ngoại Hạng Anh

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 06:06, 18/09/2021

Trận đấu Burnley vs Arsenal vòng 5 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 21h hôm nay 18/9.

BurnleyArsenal bước vào trận đấu ở vòng 5 Ngoại Hạng Anh trong tâm thế của những kẻ bị đẩy đến chân tường. Cả 2 đội bóng đều trải qua giai đoạn đầu mùa giải tồi tệ.

Burnley chưa thắng trận nào ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Điểm số duy nhất mà đội chủ sân Turf Moor giành được sau 4 vòng đấu là từ trận hòa 1-1 với Leeds United. Đoàn quân của HLV Sean Dyche chưa trận nào ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng.

Nhận định bóng đá Burnley vs Arsenal vòng 5 Ngoại Hạng Anh - 1

Burnley mới giành được 1 điểm sau 4 vòng.

Lối chơi thực dụng của Burnley không còn điểm tựa là hàng phòng ngự chắc chắn. Đội bóng này đang có chuỗi 7 vòng đấu liên tiếp - kéo dài từ cuối mùa giải trước - không giữ sạch lưới. Tuy nhiên, kiểu đá phòng ngự lùi sâu và phản công bằng bóng bổng của Burnley có thể khiến Arsenal phải vất vả.

Pháo thủ vừa thắng trận đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Mikel Arteta tung ra tới 30 pha dứt điểm nhưng chỉ ghi được một bàn vào lưới Norwich, đội bóng tệ nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Tỉ số tối thiểu chưa đủ làm hài lòng các cổ động viên Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng cho thấy những tín hiệu chuyển biến đáng lạc quan khi đội bóng này có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất của họ trên lý thuyết.

Nhận định bóng đá Burnley vs Arsenal vòng 5 Ngoại Hạng Anh - 2

Arsenal vừa giành chiến thắng đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

Đội hình dự kiến

Burnley: Pope; Lowton, Mee, Tarkowski, Cornet; Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil; Wood, Barnes

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Partey, Lokonga; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang

Dự đoán: Burnley 0-1 Arsenal

Thành tích đối đầu giữa 2 đội nghiêng hẳn về Arsenal. Pháo thủ chỉ thua Burnley đúng 2 lần kể từ khi đối thủ này xuất hiện ở Ngoại Hạng Anh vào năm 2008. Tuy nhiên trong 3 lần đối đầu gần nhất, Burnley không thua Arsenal (thắng 1 trận, hòa 2 trận).

Cả 3 trận đấu kể trên đều có không quá 2 bàn thắng. Với việc Burnley là đội bóng thiên về phòng ngự trong khi Arsenal vẫn nối dài chuỗi phong độ phập phù của hàng công từ mùa trước, khả năng cao trận đấu này sẽ không có đến 3 bàn thắng.

Minh Ngọc

Minh Ngọc