'Mỹ nhân cắm sừng' Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz

Showbiz - Ngày đăng : 21:15, 17/09/2021

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn khi thấy Lý Tiểu Lộ chụp tạp chí trở lại.

Chiều 17/9, tạp chí Deling tiết lộ bộ ảnh Lý Tiểu Lộ trong ấn phẩm ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Những bức ảnh cho thấy nhan sắc trẻ trung cùng đường cong cơ thể quyến rũ của người đẹp U40.

Sự xuất hiện của ngôi sao họ Lý trên bìa tạp chí khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng. Đây được cho là động thái để nữ diễn viên quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau bê bối ngoại tình năm xưa.

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-1
Lý Tiểu Lộ được khen có thần thái khi chụp tạp chí

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-2
Người đẹp năm nay đã 38 tuổi

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-3

Khoảng thời gian gần đây, giới chức Trung Quốc ban hành nhiều văn bản thông báo hạn chế sự xuất hiện của các ngôi sao từng vi phạm pháp luật hoặc có hành vi không chuẩn mực.

Lý Tiểu Lộ cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều vì cô từng ngoại tình với đàn em kém 13 tuổi, "cắm sừng" Giả Nãi Lượng vào năm 2018. Bê bối khiến khán giả tẩy chay nữ diễn viên, cô còn bị các nhãn hiệu quay lưng, nhà sản xuất phim e dè không muốn hợp tác.

Từng là Ảnh hậu Kim Mã, nay Lý Tiểu Lộ phải đóng băng toàn bộ hoạt động nghệ thuật, chuyển sang bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-4Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-5

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn khi thấy Lý Tiểu Lộ chụp tạp chí trở lại. Trong khi đó, cũng có cư dân mạng cho rằng scandal của nữ diễn viên không đến mức để cô bị phong sát vĩnh viễn.

"Trần Hách, Trần Tư Thành từng ngoại tình vẫn đang được hoạt động. Đổng Khiết năm xưa ngoại tình vẫn ở ẩn vài năm rồi quay lại showbiz. Tại sao Lý Tiểu Lộ lại không được?", một độc giả bình luận.

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-6Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-7Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-8Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ rục rịch tái xuất showbiz-9

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, trong một gia đình theo truyền thống nghệ thuật. Năm 16 tuổi, cô là diễn viên trẻ nhất từng nhận giải thưởng Kim Mã lần thứ 35, cho vai nữ chính xuất sắc nhất trong phim Thiên Dục.

Có sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc bên ông xã Giả Nãi Lượng và con gái, song việc ngoại tình với rapper PGOne đã khiến Lý Tiểu Lộ gần như mất tất cả. Cô cùng tài tử họ Giả hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2019.

Ở tuổi 38, Lý Tiểu Lộ vẫn được khen ngợi ngoại hình trẻ trung, gu thời trang sành điệu. Trước đó, có không ít đại gia công khai theo đuổi người đẹp trên mạng xã hội.