Các sao nhí gắn liền với tuổi thơ của khán giả Việt giờ ra sao? Có người khiến netizen xót xa vì biến chất!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 17/09/2021

Các sao nhí đình đám một thời giờ nay đã có cuộc sống ra sao?

Xuân Mai

Chắc chắn với khán giả Việt, Xuân Mai không còn là cái tên xa lạ khi cô gắn liền với loạt ca khúc đình đám như: Con cò bé bé, Cháu yêu bà,… Album nào cũng bán chạy, show nào có Xuân Mai ùn ùn người đến mua vé.

xuân mai

Sau này, Xuân Mai qua Mỹ định cư. Năm 2009, cô cho ra mắt MV Nỗi Nhớ Đóng Băng. Năm 2018, cô tham gia phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng. Trái lại với những kì vọng ban đầu, Xuân Mai nhận về những chê bai, phê phán vì khán giả cho rằng cô đã khác xa so với hình ảnh "con cò bé bé" ngày xưa.

Hiện tại, Xuân Mai đã có một gia đình hạnh phúc. Cuộc sống hiện tại của Xuân Mai tuy vẫn còn nhiều khó khăn do phải làm nhiều công việc khác nhau tại Mỹ, nhưng cô luôn hạnh phúc và đầm ấm.

Xuân Nghi

Xuân Nghi cũng là một cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Trong sự nghiệp ca hát, tính đến nay Xuân Nghi đã có trong tay 5 album và 1 mini album online.

Xuân Nghi

Sau nhiều năm học tập ở Mỹ, Xuân Nghi từng trở lại làng nhạc với hai nhạc phẩm là Summer Night và Không thể hết buồn vào năm 2019. Sau đó 1 năm, cô cho ra mắt thêm single umakeme. Tuy nhiên, cả ba single đều không gây được chú ý.

Hiện tại mới đây, Xuân Nghi vừa chia sẻ cuộc sống tình cảm của mình với báo giới.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trình từng nổi đình nổi đám qua các vai chính trong các bộ phim nổi tiếng Việt Nam như: Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Đồng Hồ Cát,…

Angela Phương Trinh

Tuy nhiên khi lớn lên, Angela Phương Trinh chỉ được nhắc đến với các scandal lớn nhỏ như ăn mặc phản cảm, ra mắt những MV chất lượng thấp. Mới đây, cô còn bị đài VTV nhắc nhở về phát ngôn thiếu văn hóa, ý thức, trên mạng xã hội.

Hùng Thuận

Hùng Thuận vụt sáng thành sao nhí với vai diễn bé An trong phim “Đất phương nam”. Sau đó, anh nhanh chóng nhận được nhiều hợp đồng phim đình đám thời đó như Cổng mặt trời, Dòng đời, Ký ức tuổi thơ... và còn là ca sĩ của một nhóm nhạc. Tuy nhiên sau này, sự nghiệp của Hùng Thuận ngày càng khó khăn.

Hùng Thuận

Hùng Thuận kết hôn vào năm 2008, sau đó chia tay khi chỉ bên nhau được 6 năm. Hùng Thuân chia sẻ cuộc sống của anh không dư dả. Mặt khác, anh sẵn sàng đóng vai phụ để có kinh tế.

Ngọc Trai

Nhắc đến một trong những hình ảnh tuổi thơ, chắc chắn sẽ không thể thiếu Ngọc Trai trong bộ phim “Kính Vạn Hoa”. Bom tấn thiếu nhi được chuyển thể từ tác phẩm Nguyễn Nhật Ánh đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt.

Ngọc Trai

Với Ngọc Trai, từ năm 2009, anh diễn vai phụ trong một số bộ phim như: Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết, Hoa ngũ sắc, Tấm Cám chuyện chưa kể, Số độc đắc...Mặt khác, Ngọc Trai còn làm VJ đình đám một thời. Cuộc sống của nam diễn viên khá ổn định. Ở tuổi 32, anh là ông bố ‘bỉm sữa’ của hai thiên thần nhỏ.

Quang Vinh

Sinh hoạt văn nghệ thiếu nhi tại đội Sơn Ca, nhà thiếu nhi Quận 1, TPHCM khi mới 11 tuổi, Quang Vinh sớm xuất hiện trên đài phát thanh, truyền hình của thành phố. Anh thể hiện nhiều ca khúc được yêu thích như "Mẹ hiền yêu dấu", "Cho con", "Thằng Bờm", "Con voi", "Con cóc"...

Quang Vinh cũng là một trong những tên tuổi hiếm hoi giữ được sức hút của mình. Lột xác khỏi hình ảnh sao nhí, anh trở thành nghệ sĩ tuổi teen được yêu thích một thời như: "Vào đời", "Tình yêu tìm thấy", "Miền cát trắng"...

Hiện tại, Quang Vinh đang tập trung vào hoạt động kinh doanh và thực hiện những Video Youtube du lịch.

Tổng hợp,