Kinh hãi: Bé trai trêu chó, bị chó nổi điên cắn trả thù

Clip - Ngày đăng : 19:19, 17/09/2021

Thấy chú chó bên đường, cậu bé đã tới trêu chọc con chú khiến nó "nổi điên" nhảy chồm lên người, cắn rách tay áo.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bị chó tấn công giữa đường phố khiến người xem không khỏi rùng mình.

Theo diễn biến được ghi lại trong clip, một bé trai mặc đồng phục học sinh đang đi trên đường thì bắt gặp 1 chú chó bên đường.

Lúc này, cậu bé đã đi tới trêu chọc con chú khiến nó "nổi điên" nhảy chồm lên người, cắn rách tay áo.

Bị cắn bất ngờ cậu bé vô cùng hoảng sợ, không kịp phản ứng liền bị con vật đẩy ngã lăn ra đường. Sau một hồi giằng co, cậu bé liên tục trong thế bị động, bị chú chó đè lên người tấn công.


Cậu bé bị chú chó lạ tấn công giữa đường

May mắn, một nữ tài xế ô tô đi tới thấy vậy liền dừng xe, chạy xuống giải cứu và hỏi han tình hình sức khoẻ bé trai. Được biết, cậu bé không gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Bên cạnh việc lo lắng cho tình trạng của cậu bé, mọi người còn chỉ ra nguyên nhân khiến con chú tức giận cắn người bắt nguồn từ chính cậu bé. Vì cậu nhóc đã chủ động chạy tới, trêu đùa, hù dọa con chó lạ nên mới bị tấn công như thế.

Kinh hãi: Bé trai trêu chó, bị chó nổi điên cắn trả thù-1

Câu chuyện này như lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh, phải dặn dò con trẻ thật kỹ về vấn đề này, không nên trêu chọc thú dữ lạ khi đi đường để tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

HT