Trương Bá Chi bôi nhọ Tạ Đình Phong, cố thể hiện người mẹ tốt?

Showbiz - Ngày đăng : 08:18, 17/09/2021

Trong khi đó, Tạ Đình Phong vẫn giữ im lặng suốt 10 năm qua và chẳng hề có phản ứng đáp trả nào cả.

Dù đã ly hôn từ lâu nhưng những tin tức xung quanh Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi vẫn luôn được công chúng rất quan tâm.

Mới đây, trang Baijiahao cũng có một bài viết phân tích về con người thật của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, điều này đã khiến cho Cnet rất bất ngờ.

Theo trang Baijiahao thì khi scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy bùng nổ, Tạ Đình Phong vẫn luôn đứng về phía Trương Bá Chi và trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho cô mặc kệ những lời đàm tiếu bên ngoài.

Chỉ có điều vào năm 2011, Trương Bá Chi lại chụp ảnh thân thiết với Trần Quán Hy trên máy bay, việc này đã khiến tài tử Tuyệt Đại Song Kiêu rất tức giận. Sau sự việc này, Trương Bá Chi đề xuất ly hôn và Tạ Đình Phong đã đồng ý.

Trương Bá Chi bôi nhọ Tạ Đình Phong, cố thể hiện người mẹ tốt?-1
Bài viết trên trang Baijiahao.

Trương Bá Chi bôi nhọ Tạ Đình Phong, cố thể hiện người mẹ tốt?-2

Nhưng cũng trong lúc đó, những "tư liệu đen" về Tạ Đình Phong xuất hiện rất nhiều: Một người chồng lạnh lùng bạo lực, không yêu thương con cái, đạo đức giả…

Trước khi ly hôn, Trương Bá Chi lúc nào cũng khen ngợi Tạ Đình Phong nhưng sau khi "dứt tình" thì anh bỗng trở thành một kẻ tệ hại.

Nếu Tạ Đình Phong bị chỉ trích không thương tiếc thì Trương Bá Chi lại được ca tụng là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng nhưng mắt nhìn đàn ông kém, một người mẹ tốt, bị nhà họ Tạ "tuyệt đường sống" ở Hong Kong…

Nhìn vào nàng "Tinh nữ lang", người ta thấy được hình ảnh của một người phụ nữ đáng thương, gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn vươn lên và yêu thương các con hết mực.

Trương Bá Chi bôi nhọ Tạ Đình Phong, cố thể hiện người mẹ tốt?-3Trương Bá Chi bôi nhọ Tạ Đình Phong, cố thể hiện người mẹ tốt?-4

Trang Baijiahao cho rằng Trương Bá Chi không phải là một người mẹ tốt như hình ảnh cô vẫn xây dựng trước công chúng. Một người mẹ tốt sẽ để các con mỗi năm ở một nước, liên tục đổi mấy trường học liền?

Một người mẹ tốt sẽ ngăn cản người cha đến gặp các con mình? Một người mẹ tốt sẽ dùng những "tư liệu đen" để mắng người cha và ly gián tình phụ tử?

Có lẽ Trương Bá Chi thật sự yêu các con nhưng một người mẹ tốt sẽ chẳng giẫm đạp lên người khác để xây dựng hình ảnh đẹp cho mình.

Trương Bá Chi bôi nhọ Tạ Đình Phong, cố thể hiện người mẹ tốt?-5

Thế nhưng Tạ Đình Phong luôn im lặng trước những tai tiếng xung quanh, thậm chí là phải gánh cái danh người cha vô trách nhiệm suốt nhiều năm.

Trang Baijiahao cũng tiết lộ, sau scandal ảnh nóng, Tạ Đình Phong cùng Trương Bá Chi xuất hiện ở sân bay. Khi đó, Tạ Đình Phong đang bế con nhưng sau đó đã đưa con cho Trương Bá Chi bế để giúp cô xây dựng hình tượng người mẹ tốt.

Tạ Đình Phong học nấu ăn vì các con, nói đến những món ăn các con thích thì anh có thể thao thao bất tuyệt cả ngày.

Xong việc ở Bắc Kinh, Tạ Đình Phong vội vàng sang Singapore để gặp các con nhưng Trương Bá Chi lại ngăn cản và lấy lý do để cho các bé chuyên tâm học tập. Trương Bá Chi vẫn luôn để các con cách xa Tạ Đình Phong và biến anh thành một kẻ không yêu thương con cái.

Trương Bá Chi bôi nhọ Tạ Đình Phong, cố thể hiện người mẹ tốt?-6

Cuối cùng, trang Baijiahao cũng nhận xét rằng Trương Bá Chi rất quá đáng khi khiến các con dần rời xa cha và làm choTạ Đình Phong trở thành một người đàn ông vô trách nhiệm.

May mắn là Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi và anh đã có được một cuộc sống thật sự hạnh phúc.