Những tin đồn hẹn hò mà bạn không thể tin nổi là đã từng xảy ra! (Phần 2)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:31, 16/09/2021

Dù rất vô lý và có phần hài hước nhưng những scandal này đã từng thực sự xảy ra trước đây.

Không hiểu vì lý do gì mà fan K-pop ngày càng nhạy cảm hơn với chuyện đời tư của thần tượng. Từng hành động, lời nói cử chỉ của idol đều là những "manh mối" để netizen đi tới một kết luận nào đó. Những chủ đề liên quan tới quá khứ, chuyện đời tư, tình cảm của thần tượng luôn được quan tâm và bàn tán nhiều hơn bao giờ hết. Rất nhiều fan ý thức được điều này là vi phạm cuộc sống cá nhân của idol nhưng lại không thể ngừng quan tâm đến những tin tức đó.

Fan K-pop ngày càng đa nghi hơn

Dựa vào tâm lý này của fan, rất nhiều antifan đã tung tin đồn thất thiệt về cuộc sống phía sau sân khấu của idol, bao gồm cả chuyện yêu đương hẹn hò. Từ những bằng chứng có vẻ đáng tin cậy đến những lý lẽ vô cùng nhảm nhí đều được tận dụng triệt để. Trong làng giải trí K-pop đã từng có nhiều cặp đôi bị nghi ngờ là "bí mật hẹn hò", trở thành tâm điểm bàn tán cho cư dân mạng.

L (INFINITE) và Jiyeon (T-ara)

Nếu bạn yêu theo dõi K-pop thừ khi thế hệ idol thứ 2 trở đi thì không thể không biết đến cặp đôi này. Đây là một "đôi uyên ương" khá nổi tiếng trong...làng fanfic! Chỉ lần lên google và tìm kiếm từ khóa "Myungyeon couple", bạn sẽ tìm thấy hàng trăm nghìn ảnh ghép của JiyeonL theo đủ mọi style từ ngọt ngào sến súa đến chia ly bi kịch.

L và Jiyeon là cặp đôi được cư dân mạng gán ghép nhiệt tình

Lý do mà netizen cho rằng L và Jiyeon hẹn hò với nhau đó là...chẳng có lý do gì cả! Cả hai thần tượng này đều không có nhiều tương tác với nhau ở ngoài đời. Mối quan hệ giữa họ chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp mà thôi. Nhưng có vẻ như netizen cho rằng đây là cặp đôi nên hẹn hò với nhau vì họ quá đẹp. ThờiT-ara còn chưa vướng scandal, Jiyeon luôn nằm trong top những idol nữ có ngoại hình đỉnh nhất. Còn L luôn được ca ngợi vì gương mặt đẹp trai, hoàn hảo không tì vết.

Dù cặp đôi này đã dần giảm nhiệt theo năm tháng nhưng cộng đồng fan vẫn nuôi hi vọng một ngày sẽ được nghe "tin vui" từ họ.

Jungkook và Sana (TWICE) 

Em út BTSvà cô nàng "shashasha" từng bị nghi ngờ là đang thầm mến và tìm hiểu nhau. Bằng chứng mà netizen đưa ra đó là, JungkookSanacùng yêu thích một loại đồ ăn nhẹ nổi tiếng và có sở thích ăn thịt vịt. Một lần khác, fan còn bắt gặp Jungkook bước ra từ tòa nhà JYP và khẳng định anh chàng đi gặp Sana.

dg

Jungkook và Sana từng làm MC cho một show âm nhạc 

Với những chi tiết này, fan K-pop cho rằng hai thần tượng đình đám này chắc chắn "đang có gì đó mờ ám" với nhau. Tuy nhiên fan của cả hai lại cho rằng thật buồn cười nếu như antifan có thể tạo ra scandal chỉ với những bằng chứng vô lý như vậy.

Những bằng chứng hẹn hò giữa Sana và Jungkook quá khiên cưỡng 

Sana cũng thích món đồ ăn nhẹ của Jungkook

Món đồ ăn nhẹ này rất được yêu thích ở Hàn Quốc và tất nhiên là không ngoại trừ Sana và Jungkook. Việc anh chàng xuất hiện ở tòa nhà JYP chỉ đơn giản là đón một thành viên của GOT7 đi chơi bowling. Có lẽ lý do mà Jungkook và Sana bất ngờ bị ghép đôi với nhau chẳng qua là bởi cả hai quá nổi tiếng và đang là đối tượng thu hút đề tài mà thôi!

Bambam (GOT7) và Irene (Red Velvet)

Trước khi bị lộ ảnh thân mật với Mina (Twice)Bambam (GOT7)cũng từng khóc dở mếu dở khi bị tung tin đồn hẹn hò với Irene (Red Velvet).

Bambam bị nghi ngờ là có "lovestagram" với Irene

Bắt đầu từ việc Bambam liên tục thay đổi những biểu tượng ở dòng bio trên Instagram như chiếc bánh kem, chữ "IR" cho đến hình đôi mắt, trái tim, chiếc nhẫn. Fan nghi ngờ những biểu tượng trên là ám chỉ trưởng nhóm Red Velvet.

Chưa dừng lại ở đó, tin đồn này còn bùng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn của fan K-pop khiến fan hai bên tranh cãi với nhau. Trước tình huống đó, Bam Bam đã lên tiếng giải thích với fan rằng mình không hề có tình ý với trưởng nhóm Red Velvet như mọi người đồn thổi.

dv

Bambam lên tiếng đính chính về tin đồn thất thiệt 

HL (Tổng hợp),