Nằm không cũng dính đạn: Khi sao Việt 'dở khóc dở cười’ bởi scandal của đồng nghiệp!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 16/09/2021

Không ít lần các ngôi sao Việt đình đám vướng scandal, và những nghệ sĩ cũng bị… vạ lây theo cách không tưởng.

Việt Hương, Độ Mixi: Bị ảnh hưởng bởi làn sóng sao kê tiền từ thiện

Trong thời gian vừa qua, sự kiện sao kê tiền từ thiện của nghệ sĩ Việt nhanh chóng lan rộng. Cộng đồng mạng nhanh chóng “đồ sát” mọi mặt trận để bắt Idol… sao kê.

Rất nhiều nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi làn sóng này, tiêu biểu là Việt Hương, Độ Mixi. Đáp trả, Việt Hương lên tiếng cô không kêu gọi quyên góp. Với Độ Mixi, nam streamer đã có phát ngôn “rất chất”: “Tôi làm livestream và nhận tiền ủng hộ không qua tài khoản ngân hàng nên không thể sao kê được. Nếu như các bạn rảnh thì hãy xem lại buổi livestream quyên góp ngày hôm đó và đếm từng đồng một, chắc chắn với các bạn số tiền đó sẽ ít hơn số tiền quyên góp rất nhiều. Tôi còn cẩn thận ủng hộ thêm tiền của gia đình tôi vào nữa.”

Ekip phim ‘Chú ơi đừng lấy mẹ con’: Bị ảnh hưởng bởi Kiều Minh Tuấn

Năm 2018, sự kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng có tình ý khi quay phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Sự kiện càng lùm xùm hơn khi Cát Phượng bị tố là người đứng sau "giật dây" chuyện tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, nhưng nó vẫn ảnh hưởng mạnh mẽ đến phim.

Ekip phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” đã phải lên tiếng kiện Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên cũng đã trả lại tiền cát sê của bộ phim.

Diễn viên Huỳnh Anh: Bị gọi tên do scandal của… cầu thủ Quang Hải

Quang Hải và hotgirl Huỳnh Anh từng là cặp đôi vàng trong làng bóng đá. Tuy nhiên, vào tháng 11/2020, một cô gái đã bóc phốt hotgirl Huỳnh Anh là người thứ ba xen vào chuyện tình của mình với… bạn trai.

Diễn viên Huỳnh Anh: Bị gọi tên do scandal của… cầu thủ Quang Hải

Sự việc chưa biết ra sao, thì người bị ném đá nhiều nhất là… diễn viên Huỳnh Anh. Vì trùng tên với bạn gái Quang Hải nên nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ bị một diễn đàn mạng lấy hình ảnh để minh họa và đính kèm dòng chữ "Huỳnh Anh lên tiếng giải thích trong đêm, cô không phải Tuesday mà tất cả là do dựng chuyện".

Ngồi không cũng bị "vạ lây", diễn viên Huỳnh Anh lầy lội lên tiếng thay luôn cho chính chủ: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu. Drama quá!".

Trấn Thành: Giữa scandal của Sơn Tùng

Vào đầu năm 2021, scandal tình ái giữa Sơn Tùng – Hải Tú – Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nổi đình nổi đám. Đặc biệt hơn, câu nói “Thương em” của Sơn Tùng đã thành viral trên mạng xã hội.

Trấn Thành: Giữa scandal của Sơn Tùng

Tuy nhiên, ngay lập tức, Trấn Thành bất ngờ bị kéo vào drama. Cụ thể trong quá khứ, nam MC đã từng chia sẻ: “Sau này nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em. Bởi vì chữ thương nặng lắm".

Trước tình thế này, Trấn Thành cũng phải lên tiếng trên fanpage: “Tui lạy mấy "thánh khảo cổ" 3 lạy! Tự nhiên lôi đâu 1 câu tui nói cách đây 3-4 ngàn năm rồi vu tui cà khịa người khác. Để tui yên đi mà!".

Sơn Tùng: Bị réo tên bởi… Jack

Vào tháng 8/2021, scandal bỏ rơi con ruột, bắt cá nhiều tay của Jack lan rộng trên mạng xã hội. Ngay lập tức, netizen liền có động thái so sánh Jack với Sơn Tùng khi cả hai đều im lặng trước biến cố tình cảm.

Sơn Tùng: Bị réo tên bởi… Jack

Sơn Tùng: Bị réo tên bởi… Jack

Tuy nhiên, khi Jack lên tiếng, Sơn Tùng bất ngờ bị chỉ trích. Theo đó, nhiều người đã để lại những bình luận 'cà khịa' giọng ca “Hãy trao cho anh” như: 'Ít ra còn lên tiếng chứ không như Sơn Tùng', 'Cũng may là lên tiếng, tưởng im im giống mấy nghệ sĩ khác', 'Biết xin lỗi là hơn Sơn Tùng rồi', 'Thế tưởng im lặng như ai đó'...

Tổng hợp,