Cận cảnh loạt goods 'Dalmajung' của BTS được netizen Hàn khen ngợi đẹp nhất từ trước đến nay trong giới idol Kpop

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:36, 16/09/2021

Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt goods sắp phát hành của BTS đang được netizen Hàn Quốc khen ngợi là bộ goods đẹp nhất từ trước đến nay của nhóm.

BTS đang là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng hàng đầu nên Big Hit Music cũng rất chăm chỉ phát hành goods (merchandise: vật phẩm liên quan đến nhóm), đặc biệt là thường nghĩ ra được những ý tưởng mới nhằm thu hút các fan 'mở hầu bao' nhiều hơn. Goods của BTS thì có rất nhiều, nhưng thường sẽ chỉ được quan tâm nhiều trong nội bộ fandom ARMY. Tuy nhiên mới đây nhất đã có một dòng goods sắp ra mắt đã khiến ngay cả người qua đường cũng phải chú ý.

Vào ngày 16/9, HYBE MERCH (bộ phận chịu trách nhiệm goods của nghệ sĩ HYBE) đã chính thức công bố dòng goods mang tên 'Dalmajung' (달마중) của BTS nhân dịp lễ Chuseok năm 2021. Từ 'Dalmajung' được ghép từ 'mặt trăng' (달/dal) và 'gặp gỡ, thưởng ngoạn' (마중/majung) - nhắc đến hành động khi chúng ta cùng nhau ngắm trăng rằm mùa Trung thu (Chuseok) và cùng ước nguyện những điều tốt đẹp nhất. Trong bức ảnh poster quảng bá là hình ảnh vẽ 7 thành viên BTS đang mặc Hanbok và cùng ngước nhìn lên trời ngắm trăng.

Dòng goods 'Dalmajung' của BTS lấy chủ đề về lễ Chuseok và đậm chất truyền thống Hàn Quốc. Những vật phẩm được mở bán rất đa dạng, từ áo quần, túi xách truyền thống, trang sức, sổ tay, móc khóa, ốp lưng v...v... Tất cả đều được thiết kế với họa tiết truyền thống một cách tinh tế và xinh đẹp khiến từ fan đến netizen Hàn đều phải trầm trồ xuýt xoa.

Bên cạnh đó, lẽ đương nhiên sẽ không thể thiếu các món goods có hình của BTS như photocard, flip photo, tượng acrylic, ... được chia thành 'Night ver' và 'Day ver'. Trong những bức ảnh, 7 thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook tạo dáng trong những bộ Hanbok với màu sắc vừa cho thấy sự sang trọng, vừa bùng nổ khí chất công tử thời xưa.

Hiện tại, những hình ảnh preview dòng goods 'Dalmajung' của BTS đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và thu hút hàng trăm bình luận chỉ trong một thời gian ngắn. Từ trước đến nay, nhóm vẫn luôn được Knet yêu mến bởi những nỗ lực trong việc quảng bá truyền thống nước nhà đến với thế giới.

Trước đó, BTS đã xuất hiện trong video quảng bá du lịch Seoul và giới thiệu những nét văn hóa truyền thống lẫn hiện đại của thủ đô Hàn Quốc 

Với việc phát hành bộ goods vừa đẹp lung linh lại vừa chứa đựng những giá trị lịch sử, văn hóa như vậy, một lần nữa Knet lại phải dành lời khen ngợi và cho biết họ cũng muốn mua ngay cả khi không phải là fan. Một số Knet còn đồng tình rằng cho rằng đây là bộ goods đẹp nhất từ trước đến nay của BTS và thậm chí là của các idol Kpop nói chung.

Một số bình luận của Knet:

- Chà, đây là bộ goods idol Kpop đẹp nhất mà tôi từng thấy!

- Điên rồi, đây là bộ goods idol Kpop đẹp nhất trước giờ đó!! 

- Xin các bạn netizen đừng tiếp tục chia sẻ nữa, cứ như này ngày mai mình sẽ mua không kịp mất!! 

- Tôi đã tự hứa sẽ không mua goods nữa nhưng rồi thậm chí lần này quá đỉnh luôn, không thể bỏ lỡ được.

- Xinh đẹp quá, mình muốn khóc luôn ㅜㅜㅜㅜ Mình rất muốn mua, mình không muốn bỏ qua cơ hội này.

- Đẹp nhất trong tất cả các bộ goods từ trước đến nay!! Vừa đẹp lại vừa có ý nghĩa.

- Mình là người qua đường và mình muốn mua chiếc nhẫn đó. Rất đẹp!

- Chà, BTS quá xuất sắc. Họ quảng bá Hàn Quốc theo một cách không thể tuyệt vời hơn. 

- Tôi phải mua nó, tôi phải mua nó .... ㅠㅠㅠ

- Ôi trời, chiếc vòng đẹp quá!! 

- BTS thường xuyên mặc hanbok là một ý tưởng tốt đó. RM thực sự giống như một vị vua, các thành viên còn lại thì giống như những học giả và công tử điển trai vậy. 

- Mình là non-fan nhưng mình rất thích những món đồ truyền thống Hàn Quốc. Mình đã nhắm được vài món để mua rồi. 

- Tôi là non-fan nhưng tôi cũng muốn mua vì nhìn chúng rất sang trọng và tinh tế. Có thể mua nó trên Weverse Shop như thế nào? 

- Làm sao bây giờ? Trở thành chủ đề hot rồi, không biết ngày mai mở bán mình có slot kịp không nữa.

- Các ARMY nước ngoài cũng sẽ thực sự thích nó! Thật sự tuyệt vời quá!! 

Bộ goods 'Dalmajung' của BTS sẽ được chính thức mở bán trên Weverse Shop vào lúc 11h trưa ngày 17/9 (giờ Hàn, tức 9h sáng ngày 17/9 giờ Việt Nam). Đây là dòng goods chỉ dành cho những ai có thẻ membership (thành viên).

Bạn đánh giá như thế nào về loạt goods nhân dịp lễ Chuseok này của BTS?

Snowie,