Ngô Diệc Phàm cuồng săn gái vị thành niên là do mẹ ruột mê tín?

Showbiz - Ngày đăng : 14:16, 16/09/2021

Chia sẻ từ một người tự nhận là nhân viên cũ trong ekip lâu năm của Ngô Diệc Phàm đang khiến dân tình bàn tán rôm rả về tính thực hư.

Trước khi lầm đường lạc lối, sa lầy trong vũng bùn của những scandal nghiêm trọng nhất đối với sự nghiệp của một người nghệ sĩ, Ngô Diệc Phàm thường được bạn bè, đồng nghiệp ưu ái khen ngợi.

Có người khen anh tốt tính, dù vẻ ngoài lạnh lùng nhưng ga lăng với phái nữ. Cũng có người tán dương anh kính nghiệp, nỗ lực hết mình với từng dự án.

Vì vậy, khi Đô Mỹ Trúc mới lên tiếng "phốt" Ngô Diệc Phàm, không nhiều người tin tưởng nàng hot girl. Đó không chỉ liên quan đến danh tiếng của một trong tứ đại lưu lượng, mà còn bởi hình ảnh Ngô Diệc Phàm xây dựng quá tốt.

Ngô Diệc Phàm cuồng săn gái vị thành niên là do mẹ ruột mê tín?-1

Mới đây, netizen Trung Quốc đã lan truyền một bài viết giải thích lý do vì sao Ngô Diệc Phàm cuồng "săn rau". 

Người tiết lộ thông tin này tự nhận mình là nhân viên cũ trong ekip làm việc chung nhiều năm của Ngô Diệc Phàm.

Theo đó, người này tiết lộ năm xưa, mẹ Ngô Diệc Phàm - bà Ngô Tú Cần - từng đi gặp một vị đại sư ở Thái Lan để hỏi về mệnh số của con trai trong tương lai.

Vị đại sư này nói với bà Ngô Tú Cần rằng Ngô Diệc Phàm cần phải qua lại với hơn 60 cô gái trẻ thì mới có thể duy trì sự nổi tiếng được.

Từ lời của vị đại sư trên, mẹ Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu "tẩy não" con trai mình, từng bước hướng dẫn anh lầm đường lạc lối.

Ngô Diệc Phàm cuồng săn gái vị thành niên là do mẹ ruột mê tín?-2

Có một điều không thể phủ nhận rằng vì từ nhỏ con trai đã sống xa cha ruột, thiếu tình thương của cha nên bà Ngô Tú Cần cực kỳ dung túng cho Ngô Diệc Phàm.

Thời điểm Đô Mỹ Trúc vừa nhắn tin "nói lý lẽ" với phòng làm việc của nam diễn viên, chính bà Ngô Tú Cần đã đồng ý chuyển khoản một số tiền nhằm "bịt miệng" nàng hot girl, sau đó thì đi báo cảnh sát với cáo buộc Đô Mỹ Trúc lấy đời tư tống tiền.

Điều bà Ngô Tú Cần không ngờ rằng người nhắn tin với mình không phải Đô Mỹ Trúc thật. Đó là một người mạo danh Đô Mỹ Trúc, và sau khi biết tài khoản mình có một số tiền chuyển vào, Đô Mỹ Trúc đã lập tức trả lại cho người gửi ngay. Cảnh sát xác nhận hành động này của Đô Mỹ Trúc và tin rằng cô không có ý đồ tống tiền Ngô Diệc Phàm cùng ekip.

Từ những bằng chứng lấy được từ vụ việc này, cảnh sát bắt đầu điều tra sâu hơn thì mới "lòi" ra được nhiều hành vi sai trái của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm cuồng săn gái vị thành niên là do mẹ ruột mê tín?-3

Trở lại với tin đồn trên, dù người tung tin tự nhận mình là nhân viên cũ của Ngô Diệc Phàm, nhưng nội dung tin đồn không được netizen tin tưởng cho lắm.

Trước hết, bà Ngô Tú Cần tuy là một người mẹ dung túng cho con trai, nhưng bà cũng thuộc thành phần có tri thức cao. Thật khó tin tưởng một phu nhân vốn có xuất thân tiểu thư quý tộc, có học thức cao và sống ở nước ngoài nhiều năm lại mê tín đến mức không phân biệt phải trái.

Ngô Diệc Phàm cuồng săn gái vị thành niên là do mẹ ruột mê tín?-4

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm cũng đủ nhận thức để hiểu được rằng việc qua lại với 60 cô gái trẻ - nếu đúng như lời nhân viên này nói là sự thật, sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình thế nào khi bị lộ ra, chứ đừng nói đến việc giữ vững danh tiếng.