Điểm chuẩn ĐH Ngoại thương, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Sư phạm Hà Nội

Xã hội - Ngày đăng : 18:36, 15/09/2021

Chiều 15/9, ĐH Ngoại thương, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Sư phạm Hà Nội đã công bố điểm chuẩn xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Xem điểm chuẩn các trường đại học năm 2021 tại đây

Theo đó, ĐH Ngoại thương ở các ngành lấy điểm xét tuyển theo thang điểm 30, điểm chuẩn cao nhất là 28,55 - ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh) của cơ sở TP.HCM. Các ngành còn lại đều có điểm trúng tuyển trên 28.

Điểm chuẩn cụ thể như sau:

diem-chuan-ngoai-thuong.png

Năm 2021, ĐH Ngoại Thương duy trì 3.990 chỉ tiêu tại cả 3 cơ sở Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh. Đây cũng là năm nhà trường bắt đầu tuyển sinh 2 chương trình đào tạo chất lượng cao mới là chương trình chất lượng cao Luật Kinh doanh quốc tế theo mô hình thực hành nghề nghiệp và chương trình chất lượng cao Tiếng Anh thương mại.

Trường tuyển sinh theo 6 phương thức gồm kết hợp học bạ với thí sinh đoạt giải quốc gia hoặc là học sinh trường chuyên, xét tuyển kết hợp học bạ và chứng chỉ quốc tế, xét tuyển kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ và điểm thi tốt nghiệp THPT, dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội và ĐH Quốc gia TP.HCM, tuyển thẳng thí sinh theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Xem điểm chuẩn các trường đại học năm 2021 tại đây

Chiều 15/9, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã thông báo về mức điểm trúng tuyển ở các ngành đào tạo theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, mức trúng tuyển vào các ngành đào tạo của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là từ 19 đến 28,75 điểm.

Các ngành có điểm chuẩn cao nhất của trường là Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Logistic và quản lý chuỗi cung ứng. Những ngành này đều có điểm chuẩn là 28,75 ở các tổ hợp xét tuyển A01, D01 và D90.

Các ngành có điểm trúng tuyển trên 27 của trường là Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa (hệ đại trà), Robot và trí tuệ nhân tạo, Công nghệ kỹ thuật ô tô (hệ đại trà), Công nghệ thông tin (hệ đại trà), Sư phạm tiếng Anh (hệ đại trà). Mức điểm này là điểm chuẩn ở các tổ hợp A01, D01 và D90.

Điểm chuẩn thấp nhất của trường là 19, ở tổ hợp A00 ngành Quản lý và vận hành hạ tầng (hệ đại trà).

Điểm chuẩn từng ngành vào ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM như sau:

diem-chuan1.png
diem-chuan2.png
diem-chuan3.png
diem-chuan4.png
diem-chuan5.png
diem-chuan6.png
diem-chuan7.png
diem-chuan8.png

Tại ĐH Sư phạm Hà Nội, điểm chuẩn ngành Sư phạm tiếng Anh là cao nhất với 28,53 điểm. Tiếp đó là các ngành Sư phạm Toán học (dạy bằng Tiếng Anh) với điểm chuẩn lên đến 28,25.

Điểm chuẩn từng ngành ĐH Sư phạm Hà Nội 2021 như sau:

su-pham1.jpeg

su-pham2.jpeg

su-pham3.jpeg

MINH AN