vivo sắp ra mắt flagship X70 Pro cạnh tranh iPhone 13

Công nghệ - Ngày đăng : 15:07, 15/09/2021

Ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 13, vivo cũng đua công bố sắp trình làng sản phẩm cao cấp ‘đỉnh cao nhiếp ảnh’ X70 Pro tại Việt Nam.
vivo-x70.png
vivo sắp ra mắt flagship X70 Pro

Theo đó, Flagship mới nhất của vivo là một trong những smartphone hiếm hoi trên thị trường sở hữu ống kính với lớp phủ ZEISS T - công nghệ huyền thoại làm nên tên tuổi của ZEISS trong ngành nhiếp ảnh.

Lớp phủ này giúp hạn chế hiện tượng “bóng ma” (ghosting) và lóe sáng cũng như giảm khúc xạ ánh sáng, chống lóa tốt trong tình huống ánh sáng mạnh hoặc ngược sáng, từ đó cho phép chụp rõ nét trong màn đêm, để mang đến một bức ảnh sắc nét, trong trẻo. Tiêu chuẩn khắt khe từ ZEISS T trên camera của vivo X70 Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh đêm ấn tượng.

Tiếp tục kế thừa công nghệ chống rung gimbal đã trở thành thương hiệu của dòng X, vivo X70 Pro được nâng cấp hệ thống camera với chống rung Gimbal 3.0. So với các thế hệ trước, Gimbal 3.0 trên X70 Pro cho hiệu quả chống rung gấp 2 lần và đặc biệt, nó còn giúp ảnh chụp được ổn định, ít mờ nhoè hơn 6 lần so với điện thoại thông thường.

Đặc biệt, với sự bổ sung thêm cảm biến Sony IMX766V được thiết kế riêng cho vivo, công nghệ chống rung Gimbal 3.0 siêu cảm biến phát huy ưu thế vượt trội trong các tình huống cần bắt nét nhanh và chính xác ngay cả vào ban đêm, đặc biệt hữu dụng khi quay video hành trình, quay vlog thể thao mạo hiểm hay đơn giản là các đoạn video ngắn trên đường.

vivo cho biết X70 Pro sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 22/9 tới và là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa vivo và ZEISS - nhà sản xuất ống kính quang học hàng đầu thế giới. Tại Đông Nam Á, Việt Nam sẽ trở thành một trong những thị trường đầu tiên chào đón sự xuất hiện của vivo X70 Pro.


HAI LAM (tổng hợp)