Lisa BLACKPINK tiết lộ bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng

Thời trang - Ngày đăng : 10:20, 15/09/2021

Mỹ nhân đẹp nhất châu Á" Lisa sỡ hữu sắc vóc không chút mỡ thừa khiến bao người ngưỡng mộ.

Chia nhiều bữa ăn nhỏ

Lisa khiến người hâm mộ ao ước có được body hoàn hảo khi sở hữu vòng eo con kiến 51cm cùng đôi chân dài 1,1m.

Nhiều khán giả nghĩ rằng nữ idol phải trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để có được vóc dáng tuyệt vời như vậy. Tuy nhiên trái ngược với suy nghĩ của số đông, nữ thần xứ Chùa Vàng tiết lộ: “Thật ra thì tôi không ăn kiêng, tập luyện thể dục hàng ngày là đủ”.

Lisa BLACKPINK tiết lộ bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng-1

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng cô luôn chú ý tính toán lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày. Thay vì 3 bữa ăn một ngày, cô chia thành 4-5 bữa nhỏ để tránh việc nạp vào quá nhiều thức ăn cùng một lúc. Cách ăn này giúp cơ thể Lisa ít bị cảm giác đói và thèm ăn.

Uống nước ép rau củ giải độc mỗi ngày

Lisa từng chia sẻ rằng cô rất thích uống các loại nước detox mỗi ngày như cà rốt, củ dền… giàu chất xơ, axit folic, vitamin E và vitamin C, vừa giúp cải thiện tiêu hóa vừa cân bằng dinh dưỡng hàng ngày, giải độc cơ thể.

Lisa BLACKPINK tiết lộ bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng-2

Tập boxing 1-2 buổi mỗi tuần

Xuất hiện trong tạp kỹ BLACKPINK House, Lisa bật mí cô phải duy trì thói quen tập boxing và vũ đạo để tăng sức khỏe và độ dẻo dai. Mỗi tuần, nữ idol thường dành 1-2 buổi cho các lớp học boxing, trung bình 30 phút tập luyện có thể đốt cháy khoảng 300 calo. 

Lisa BLACKPINK tiết lộ bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng-3

Chăm chỉ tập pilates và chèo thuyền

Vốn yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên nên mỗi khi rảnh rỗi Lisa lại dành thời gian chèo thuyền, vừa giảm cân hiệu quả vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh tươi đẹp. Ngoài ra, Lisa còn dành từ 1-2 buổi mỗi tuần để thực hiện các bài tập pilates, đốt cháy mỡ thừa toàn thân và duy trì cơ thể dẻo dai.

Lisa BLACKPINK tiết lộ bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng-4

Lịch trình tập luyện trong tuần

Thứ 2: 30 phút aerobic và 1 tiếng tập pilates.

Thứ 3: 30 phút yoga và 1 tiếng tập boxing.

Thứ 4: 30 phút aerobic và 20 phút giãn cơ toàn thân.

Thứ 5: 30 phút aerobic và 1 tiếng tập pilates.

Thứ 6: 30 phút yoga và 1 tiếng tập boxing.

Thứ 7: 1 tiếng tập yoga.