Loạt idol nam 'số nhọ': Muốn yêu đương thầm lặng mà bạn gái cứ thích 'thả thính' ầm ĩ trên mạng xã hội

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:38, 14/09/2021

Đúng là không có gì khổ bằng việc có người yêu sống ảo.

Nếu đã là một người có tâm sinh lý phát triển bình thường, ai cũng sẽ khao khát được yêu đương và có những chuyện tình ngọt ngào với bạn khác giới. Tình cảm này nảy nở mãnh liệt vào giai đoạn 16 đến 25 tuổi. Tuy nhiên, nếu như người bình thường như chúng ta có thể thoải mái yêu đương thì idol K-pop lại không như vậy.

ừe

Idol K-pop gặp khó khăn trong chuyện tình cảm hơn người bình thường

Mọi chuyện riêng tư của người nổi tiếng đều bị báo chí truyền thông và fan hâm mộ theo dõi sát sao. Chính vì vậy nhiều cặp đôi đã chia tay trong tiếc nuối vì không thể chịu được áp lực dư luận. Tuy nhiên, cũng có những chuyện tình gây tranh cãi trong cộng đồng fan vì không khác gì những bộ phim truyền hình dài tập, mà nơi bắt nguồn là các trang mạng xã hội do chính những cô bạn gái của idol tung lên.

Park Yoochun (JYJ)

Fan củaYoochun (JYJ)không biết nên vui hay nên buồn với việc nam thần tượng chính thưc chia tay vị hôn thê Hwang Hana sau mọi ồn ào. Cặp đôi đã từng có những ngày tháng vô cùng gắn bó với nhau, thậm chí đã tính đến chuyện trăm năm.

Trong quá trình yêu đương, hầu hết mọi thông tin về cặp đôi đều được chính Hwang Hana úp mở trên trang cá nhân dù luôn khẳng định mình rất mệt mỏi với sự soi mói của dư luận. Vị tiểu thư tập đoàn Namyang thường xuyên có những phát ngôn mập mờ, khó hiểu và đi ngược lại với những gì mà truyền thông đăng tải. Cô nàng thậm chí còn phủ nhận tin tức chia tay với Yoochun dù công ty của nam thần tượng đã lên tiếng xác nhận.

Bạn gái Yoochun gặp rắc rối khi liên tục cập nhật chuyện yêu đương, cưới hỏi lên mạng xã hội

Truyền thông xứ Hàn tiết lộ, sự chịu đựng của Yoochun đã vượt quá giới hạn khi bạn gái của anh liên tục phơi bày cuộc sống và chuyện hẹn hò lên mạng xã hội. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến Yoochun vì đây là cái cớ để cộng đồng mạng gạch đá anh chàng.

Park Yoochun quá mệt mỏi vì bạn gái thích "sống ảo"

Jungkook (BTS)

Trước khi trở nên nổi tiếng đình đám như bây giờ,Jungkook (BTS) cũng có chuyện tình đẹp như bao cô cậu mới lớn khác. Em út BTS từng hẹn hò trong khoảng thời gian học trung học. Bạn gái Jungkook có tên Park Sewon, một nữ sinh xinh đẹp trạc tuổi Jungkook. Bằng chứng yêu đương của cả hai thì nhiều vô kể, từ áo đôi đến ảnh tự sướng. Hầu hết chúng đều được đăng tải trên Twitter của Park Sewon và khiến cộng đồng ARMY chú ý.

ht

hmh

Park Sewon thường xuyên đăng tải những hình ảnh hẹn hò mập mờ cùng Jungkook

Trước những lời dò hỏi của ARMY, Park Sewon đã ngầm xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai là sự thật. Bạn của Sewon hỏi:"Cái gì thế này, vậy là thật ư?", và Park Sewon trả lời:"Ừ, đúng vậy. Giờ thì tớ cảm thấy thanh thản và hạnh phúc rồi. Tớ quá yếu đuối. Rồi tớ sẽ hạnh phúc thôi. Hiện tại tớ cảm thấy hạnh phúc lắm. Đợi tớ cho cậu xem ảnh cả đôi nhé". 

Park Sewon hứa sẽ cho bạn mình xem ảnh hẹn hò cùng Jungkook

Khi ARMY yêu cầu Park Sewon hãy kín tiếng hơn để khỏi ảnh hưởng đến Jungkook, cô nàng đã phải hồi một cách bức xúc:"Có phải mọi người cứ thích xen vào chuyện của người khác không? Tại sao lại cứ quan tâm đến người ta bất chấp sự thật thế? Tôi chẳng hiểu tại sao mình phải ngồi đây và nghe những lời này nữa". 

Cặp đôi đã chia tay cách đây khá lâu. Trong những bức hình mà Park Sewon đăng tải có cả ảnh em út BTS và cô nàng đang hôn nhau. Chuyện tình này đã bị netizen Hàn tìm ra vào năm 2014 và Jungkook đã hoàn toàn giữ im lặng.

L (Infinite)

Scandal tình ái của L (Infinite) với ulzzang Kim Doyeon thực sự là một quãng thời gian đầy khó khăn đối với L. Anh chàng này đã bị chính bạn gái phanh phui mọi chuyện lên Twitter. Hình ảnh của L đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau chuyện này.

dfg

L khiến fan hâm mộ thất vọng khi hẹn hò với một ulzzang

Cụ thể, bạn gái của L đã công khai chuyện này trên Twitter cá nhân. Trước đó, cô nàng cũng đã đăng rất nhiều ảnh tự sướng và status ẩn ý về chuyện tình của mình lên mạng xã hội vào tháng 9/2013. Công ty quản lý Woolim Entertainment đã phủ nhận và L tiếp tục giữ im lặng. Đến tháng 11/2013, Kim Doyeon đã nói thẳng trên Twitter rằng cô nàng và L là một đôi và Woolim bắt buộc phải xác nhận. Lý do Kim Doyeon đưa ra là cô đã bị fan của L khủng bố tinh thần vì hẹn hò với L.

Woolim buộc phải xác nhận mọi chuyện sau khi Kim Doyeon "thả thính" trên Twitter

Ngay sau đó, một số fansite của L đã dừng hoạt động vì scandal này. Nhiều fan cho rằng những lời nhắn ngọt ngào mà L viết trên mạng xã hội thực chất là dành cho cô bạn gái xinh đẹp này chứ không phải fan. L bị ném đá là hèn nhát vì không chịu thừa nhận dù cả hai thực sự có hẹn hò.

HL (Tổng hợp),