Trang phục truyền thống Thái Lan bán đắt hàng nhờ Lisa

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:52, 14/09/2021

Người hâm mộ tại Thái Lan tìm mua mũ đội đầu truyền thống. Mẫu phụ kiện được Lisa đội trong MV solo đầu tay.

Các thương nhân tại một khu chợ nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan nói với Reuters rằng kể từ 11/9, doanh số bán trang phục và phụ kiện truyền thống của họ tăng vọt.

"Rất nhiều người đã đặt hàng qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi. Chúng tôi có một lượng khách hàng liên tục đến và hỏi về các loại mũ đội đầu", Samorn Suthiwong, làm việc tại Fashion Point, một cửa hàng quần áo trong chợ, cho biết.

Tại Fashion Point, các phụ kiện được bán giá dao động trong khoảng 7,65-30,58 USD mỗi mẫu.

Trang phục truyền thống Thái Lan bán đắt hàng nhờ Lisa-1
Người hâm mộ tìm mua mũ đội đầu giống phụ kiện truyền thống xuất hiện trong MV của Lisa. 

Khách hàng Mew Lalita, 40 tuổi, nhận thấy việc Lisa sử dụng trang phục truyền thống của Thái Lan trong MV solo đầu tay giúp di sản văn hóa của nước họ nổi tiếng hơn. "Tôi nghĩ đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và truyền thống", Mew Lalita nhận xét.

Vào ngày 10/9, Lisa phát hành đĩa đơn đầu tay LALISA. Ca khúc solo thu về hơn 100 triệu lượt xem. Phân đoạn Lisa mặc trang phục truyền thống được thiết kế riêng bởi Asava đón nhận nhiều ý kiến tích cực.

Trang phục làm từ lụa vàng thổ cẩm truyền thống của Thái Lan. Các chi tiết hoa văn khắc họa một cách tinh xảo. Thiết kế được trang trí thêm bằng pha lê Swarovski.

Ngoài ra, Lisa đeo thêm phụ kiện tóc. Tổng giá trị của trang sức cài đầu là 5.517 USD. Trang phục trở thành yếu tố quan trọng, giúp MV của Lisa thêm thu hút. Cách nữ thần tượng khéo léo lồng ghép nét truyền thống của Thái Lan vào MV solo được người hâm mộ tại quê hương dành nhiều lời khen.

Trang phục truyền thống Thái Lan bán đắt hàng nhờ Lisa-2Trang phục truyền thống Thái Lan bán đắt hàng nhờ Lisa-3
Một chủ cửa hàng giới thiệu về chiếc mũ đội đầu truyền thống của Thái Lan. Hình ảnh Lisa xuất hiện nhiều tại khu chợ ở Bangkok.