Loạt khoảnh khắc quyền lực của BTS với tư cách Đặc phái viên của Tổng thống Moon Jae In: Netizen Hàn cũng phải trầm trồ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:48, 14/09/2021

BTS đã có cuộc gặp gỡ với Tổng thống Moon Jae In tại Nhà Xanh trong lễ bổ nhiệm chức vụ Đặc phái viên đặc biệt của tổng thống về thế hệ và văn hóa tương lai.

Trước đó vào ngày 21/7, Big Hit Music xác nhận BTS đã được bổ nhiệm làm đặc phái viên Tổng thống cho Thế hệ tương lai và Văn hóa. Được biết sau quyết định bổ nhiệm này, BTS có kế hoạch truyền tải thông điệp khích lệ và hi vọng đến với những người trẻ tuổi trên toàn thế giới. Nhóm cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động khác nhau để thúc đẩy hợp tác quốc tế trong việc giải quyết các nhiệm vụ toàn cầu như cải thiện môi trường, nghèo đói và bất bình đẳng cũng như tôn trọng sự đa dạng.

Sau đó vào sáng ngày 14/9 (giờ Hàn), BTS đã có cuộc gặp mặt với Tổng thống Moon Jae In tại Nhà Xanh trong lễ bổ nhiệm vai trò đặc biệt này. Được biết đây là lần đầu tiên Tổng thống Moon gặp lại BTS kể từ 'Lễ kỷ niệm Ngày Thanh niên đầu tiên' vào tháng 9 năm ngoái. Chính vì vậy cuộc gặp này đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Theo thông báo, Tổng thống Moon Jae In sẽ đến Mỹ để dẫn dắt chương trình nghị sự toàn cầu cho các thế hệ tương lai. Với tư cách là Đặc phái viên đặc biệt, BTS sẽ tháp tùng Tổng thống Moon Jae In tới Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 76 được tổ chức tại New York, Mỹ.

Đồng thời, nhóm nhạc nhà Big Hit cũng sẽ có bài phát biểu và phát video VCR màn trình diễn trong cuộc họp 'SDG Moment' (Các Mục tiêu Phát triển Bền vững) diễn ra vào ngày 20/9. Lịch trình về chuyến bay của BTS sẽ được giữ kín, mặc dù Big Hit có lên tiếng xác nhận với phía truyền thông rằng cả 7 thành viên và đội ngũ staff đã được tiêm vaccine theo đúng quy trình để tham dự lịch trình quốc tế.

Từ trước đến nay, chưa từng có idol Kpop nào có được vinh dự trở thành Đặc phái viên đặc biệt của Tông thống. Chính vì vậy loạt khoảnh khắc quyền lực của BTS tại Nhà Xanh đã khiến không chỉ fan mà ngay cả đến netizen Hàn Quốc cũng cảm thấy kinh ngạc và tự hào. Những bức ảnh này đã trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng, và nhiều Knet khẳng định với những gì đã làm được cho quốc gia thì BTS xứng đáng với đợt bổ nhiệm này hơn ai hết.

Video BTS tham dự lễ bổ nhiệm chức vụ Đặc phái viên đặc biệt của tổng thống về thế hệ và văn hóa tương lai tại Nhà Xanh (Video nguồn chính thức của Nhà Xanh) 

Một số bình luận của Knet:

- Wow, Tổng thống đeo một chiếc cà vạt màu tím kìa!!!

- Thật là tuyệt vời ㅠㅠ Mình rất tự hào!!!

- Điên rồi, mọi người thật đỉnh quá đi mất. Jungkook còn trẻ như vậy mà đã xuất sắc rồi!! 

- Wow, có phải Tổng thống cũng chọn cà vạt màu tím không?

- Tất cả đều có tỷ lệ cân đối và cao ráo ㅠㅠㅠ 

- Dù có đeo khẩu trang thì khí chất và visual của họ vẫn không thể che giấu. 

- Mình ấn tượng nhất là cà vạt màu tím của Tổng thống Moon Jae In. 

- Wow, họ nhận được hộ chiếu ngoại giao kìa, quá đỉnh luôn!!

- Thế này mới thật sự là điều mà các idol nên phấn đấu và học hỏi nè. 

- Nhìn quyền lực quá. Tôi cảm thấy như mình sắp khóc ㅠㅠ 

- Tỉ lệ thân hình của RM thực sự rất ấn tượng, và trông lại càng ngầu hơn vì anh ấy cắt tóc ngắn. 

- Tôi đã xem bình luận và thấy chiếc cà vạt của Tổng thống Moon. Thật tuyệt vời!

- Chiếc cà vạt màu tím thật đẹp!!!

- Có phải Tổng thống Moon đã cố ý lựa chọn một chiếc cà vạt màu tím không? 

- Thật tự hào, chúc mọi người có một chuyến đi thượng lộ bình an. 

Xin chúc mừng BTS với quyết định bổ nhiệm trọng đại này. Hãy cùng chờ đón những hoạt động sắp tới của BTS với tư cách Đặc phái viên đặc biệt của Tổng thống Moon Jae In nhé. 

Snowie,