Màn đáp trả sâu cay của một idol đang 'gây bão' với Knet: Ryeowook (Super Junior) phản pháo bình luận công kích từ 'fan 10 năm'!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:03, 11/09/2021

Phần đáp trả bình luận ác ý của Ryeowook (Super Junior) đã trở thành chủ đề hot vì sự thẳng thắn của nam idol khi đối diện với người tự nhận là fan 10 năm của mình.

Việc nhận phải những bình luận ác ý tuy là chuyện tiêu cực nhưng lại xảy ra như cơm bữa đối với các idol Kpop. Từ chuyện ngoại hình, tài năng cho đến những vấn đề riêng tư như gia đình hay hẹn hò, bất cứ điều gì cũng bị 'soi kỹ' và tiếp nhận những lời khó nghe. Có những idol chọn cách im lặng bỏ qua, những cũng có những idol Kpop sẵn sàng đáp trả lại một cách thẳng thắn.

Chúng ta cũng từng biết đến những trường hợp đáp trả antifan của rất nhiều idol Kpop, tuy nhiên có một trường hợp mới đây đã trở thành chủ đề hot với Knet, đó chính là Ryeowook (Super Junior). Lý do là bởi phần trả lời lại bình luận của một trong những vocal xuất sắc của gen 2 không chỉ thẳng thắn mà lại còn rất sâu cay và thâm thúy.

Hiện tại Ryeowook vẫn đang hoạt động với tư cách là thành viên Super Junior cũng như có các hoạt động cá nhân khác như hát solo, đóng nhạc kịch v...v... Vào cuối tháng 9/2020, nam idol sinh năm 1987 cũng công khai hẹn hò với người yêu nhỏ hơn 7 tuổi là Ari (cựu thành viên Tahiti). Vì đã hoạt động nhiều năm trong ngành và luôn nỗ lực tận tâm với Super Junior nên việc công bố mối quan hệ của nam idol đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ chính fandom E.L.F.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Ryeowook sẽ không phải đón nhận những bình luận ác ý. Gần đây nam idol có một buổi livestream trên kênh Youtube của riêng mình là RyeoAGIT, và bên dưới bỗng có một người tự nhận là fan 10 năm đã để lại những lời lẽ công kích mang tính tiêu cực, không chỉ nhắm đến ngoại hình của Ryeowook mà còn đến cả chuyện làm idol và hẹn hò của anh.

Nội dung bình luận này như sau:

'Ryeowook ah... Làm ơn hãy giảm cân đi. Bây giờ anh đang hẹn hò rồi nhưng cũng không biết kiểm soát cân nặng cơ thể mình ư? Thế thì sao anh còn sống được bằng tiền của fan thế... Hãy rời nhóm và kinh doanh quán cà phê với bạn gái của anh đi… Với tư cách là một fan 10 năm, tôi thấy thật là thảm hại mà.' 

Đáng chú ý sau đó Ryeowook đã có một màn đáp trả bình luận này và thậm chí còn pinned bình luận từ 'người tự nhận fan 10 năm' lên đầu để ai cũng có thể đọc được. Nội dung lời đáp trả của Ryeowook như sau:

'Tôi thấy rồi, tôi thảm hại. Nhưng tôi nghĩ bạn cũng thảm hại thôi. Bạn nói rằng bạn thích tôi 10 năm rồi sao. Thật đáng sợ. Tôi nghĩ không phải 10 năm qua bạn thích tôi đâu, bạn chỉ thích việc bản thân mình đi thích người khác thôi. Tôi chân thành hi vọng bạn sẽ tự nhìn lại mình. Và tiền mà tôi kiếm được cũng chẳng phải nhờ bạn mà vì tôi đã chăm chỉ làm việc. Tôi đã nỗ lực làm việc đến mức mà bạn cũng không thể tưởng tượng ra được đâu. Vì vậy đừng có dễ dàng nói những lời như thế. Hơn nữa, đừng sống một cuộc đời chỉ biết gây tổn thương cho người khác. Sẽ thật là phí phạm năng lượng của bản thân đấy. Bạn cũng đừng có yêu ai nữa. Cứ sống cô độc như vậy đến hết cuộc đời đi. Đừng làm ai tổn thương vì bạn nữa.' 

Sau đó màn đáp trả bình luận này của Ryeowook đã trở thành chủ đề hot trên một diễn đàn mạng Hàn Quốc, thu hút đến hơn 1000 bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Theo đó, rất nhiều Knet đã khen ngợi nam idol với màn trả lời thẳng thắn và sâu cay của anh. Họ cũng tự hỏi rằng liệu người bình luận kia đang nghĩ gì mà tự nhận là fan 10 năm. Họ cho biết ngay cả khi là fan 10 năm của Super Junior thì cũng không được tự cho mình cái quyền bắt ép idol phải giảm cân, phải rời nhóm, can thiệp vào cả chuyện hẹn hò v...v.. như vậy.

Một số bình luận của Knet:

- Tự nói mình là fan mà nói chuyện kiểu gì vậy? Trong mắt người khác, người này chỉ là một kẻ antifan! Ryeowook làm đúng lắm!!

- Ryeowook đã làm rất tốt, tôi ủng hộ anh ấy!!

- Đỉnh cao!! Tôi thực sự hy vọng rằng tất cả các idol không bị tổn thương bởi những bình luận ác ý ㅠㅠ

- Nếu bạn không thích người nổi tiếng tăng cân và hẹn hò thì đừng quan tâm đến họ là được! 

- Bạn bỏ tiền mua vé vì bạn muốn đi xem concert, bạn bỏ tiền mua album vì bạn muốn nó, tại sao một số đứa trẻ cứ nói rằng idol kiếm tiền từ họ? Bạn nên biết rằng các idol cũng làm việc rất chăm chỉ mà! 

- Wow, bình luận của Ryeowook hay quá!! Là ai cũng không có quyền bắt người ta giảm cân chứ!! 

- Nghe nói bình luận của cô ta bị xóa mất rồi, không biết là cô ta tự xóa hay fan báo cáo Youtube luôn! 

- Hãy sống cuộc sống của riêng bạn và đừng lãng phí thời gian để ghét bỏ người khác.

- Cứ nghĩ idol sống nhờ tiền của mình nên muốn leo lên đầu idol ngồi luôn hay sao?! 

- Làm sao bạn có thể nói những điều như vậy với idol của mình với tư cách là một fan hâm mộ???

- Ryeowook nói hay thật sự, nổi cả da gà!! 

- Ryeowook trả lời thông minh và sâu cay quá!! Mấy người đó chỉ là lũ khốn thôi haha. Xin các idol hãy tiếp tục sống một cách thật hạnh phúc!! 

- Đã 16 năm kể từ khi debut cùng Super Junior. Ryeowook lúc nào cũng chăm chỉ với các hoạt động nhóm và đối xử rất tốt với fan của mình. Vì vậy tôi vẫn thích Kim Ryeowook và Suju rất nhiều. Kẻ bình luận đó thật là rác rưởi. Tôi thấy tội cho các idol khi phải đọc mấy bình luận như thế! 

Bạn nghĩ gì về phần bình luận đáp trả của Ryeowook? 

Snowie,