Chẳng phải V hay Sehun, đây mới là idol sở hữu chiếc mũi lý tưởng được nam giới Hàn Quốc yêu thích nhất hiện nay theo tiết lộ của bác sĩ thẩm mỹ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:42, 11/09/2021

Rất nhiều chàng trai đã mang ảnh của thần tượng này đến các cơ sở thẩm mỹ với mong muốn có được chiếc mũi giống như vậy.

Trước đây khi nhắc đến những thần tượng nam sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo, nhiều người thường hay nhắc đến Sehun (BTS) hay Sehun (EXO). Tuy nhiên với sự ra đời của lứa idol thế hệ 4, có vẻ như xu hướng thẩm mỹ tại Hàn Quốc cũng đang dần thay đổi khi nam giới nước này bắt đầu tìm được những hình mẫu nhan sắc mới để hướng đến.

Gần đây, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ (tạm goi là Kim) đã xuất hiện trong một video mới được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân và chia sẻ một vài thông tin thú vị có liên quan đến xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc hiện nay. Theo bác sĩ Kim, trong số các loại phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến, sửa mũi là loại phẫu thuật đang có xu hướng ngày càng được đàn ông Hàn Quốc ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây.

Kim-Yohan

Khi được hỏi chiếc mũi như thế nào được xem là đẹp, bác sĩ Kim khẳng định rằng gần đây có một nam thần tượng sở hữu chiếc mũi lý tưởng mà nam giới Hàn Quốc rất yêu thích: "Dạo này có rất nhiều chàng trai mang ảnh của Kim Yohan đến (các cơ sở thẩm mỹ)".

Kim-Yohan

Bác sĩ Kim giải thích rằng lý do vì sao nhiều người lại muốn có chiếc mũi giống Kim Yohan đến vậy là vì sống mũi của anh rất cao và thẳng, trán và đỉnh mũi tạo nên một góc 120 độ lý tưởng.

Kim-Yohan

Kim Yohancũng có phần đầu mũi tròn, đồng thời khoảng cách giữa mũi và môi tạo nên một góc 90 độ.

Kim-Yohan

Đánh giá một cách tổng thể, bác sĩ Kim cho rằng sống mũi và đầu mũi của Kim Yohan không quá nhọn nhưng vẫn mang đến cảm giác đầy đặn và không kém phần thanh thoát, chính vì thế đây được xem là chiếc mũi đẹp và có tỷ lệ chuẩn đối với cánh đàn ông.

Kim-Yohan

Bác sĩ Kim cũng tiết lộ rằng theo tiêu chuẩn thẩm mỹ của nam giới, một chiếc mũi lý tưởng phải có sống mũi cao và thẳng...

Kim-Yohan

... khoảng cách từ trán (điểm giữa 2 chân mày) cho đến đỉnh mũi phải tạo nên một góc từ 110 - 135 độ...

Kim-Yohan

... đồng thời khoảng cách từ mũi đến môi phải tạo nên một góc từ 90 - 95 độ.

Kim-Yohan

Có thể thấy chiếc mũi củaKim Yohan đã hội tụ đủ tất cả những yếu tố nêu trên, và đó cũng là lý do vì sao cựu center X1 đã và đang nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia thẩm mỹ lẫn công chúng Hàn Quốc.

Kim-Yohan

Kim-Yohan

Kim-Yohan

Kim-Yohan

Kim-Yohan

Netizen Hàn bình luận: "Vẻ đẹp của Kim Yohan đang là xu hướng gần đây đấy. Mũi đẹp thật", "Không nhưng mà chiếc mũi như thế này có thể tạo ra từ phẫu thuật thẩm mỹ sao ㅠㅠ", "Wow mũi tự nhiên mà đẹp như thế á...", "Sống mũi của Kim Yohan đúng là cực phẩm. Không thể tin được là sống mũi của đàn ông có thể cao và đẹp một cách tự nhiên như vậy", "Không chỉ riêng mũi thôi đâu mà các đường nét khác trên gương mặt cũng rất đẹp nữa", "Nếu là tôi thì tôi cũng muốn phẫu thuật để có được chiếc mũi giống vậy", "Mũi của Kim Yohan là mũi tự nhiên á? Wow ghen tị thật, tôi vừa sửa mũi xong nhưng cũng không đẹp bằng cậu ấy ㅠ",....

Munnie (lược dịch),