Nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa vòng 4 Ngoại Hạng Anh

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:45, 11/09/2021

Trận đấu Chelsea vs Aston Villa vòng 4 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 23h30 hôm nay 11/9.

Không có nhiều điều để nói về Chelsea sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel chơi tốt và thể hiện đúng như những gì họ được kỳ vọng với 2 chiến thắng và một trận hòa trong thế thiếu người trước Liverpool.

Romelu Lukaku có thể tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân. Đây là tin vui lớn nhất đối với Chelsea sau loạt trận quốc tế.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa vòng 4 Ngoại Hạng Anh - 1

Lukaku chỉ bị chấn thương nhẹ và kịp bình phục trước trận gặp Aston Villa.

Ngôi sao người Bỉ có thể gặp khó khi đối đầu với những hàng phòng ngự xuất sắc như Liverpool ở vòng trước, nhưng anh vẫn luôn là một chuyên gia giải quyết các đối thủ yếu. Aston Villa là một đối tượng như vậy ở thời điểm hiện tại.

Đội khách chưa thể tái hiện phong độ từng giúp họ trở thành "ngựa ô" của mùa giải trước. Sự ra đi của Jack Grealish là một nguyên nhân quan trọng. Trước Watford, Newcastle và Brentford, Aston Villa chật vật trong việc tạo ra cơ hội và chỉ giành được điểm nhờ sự xuất sắc của các cá nhân, như Danny Ings và Tyrone Mings.

Thử thách dành cho Aston Villa trên sân Stamford Bridge đã khó càng thêm khó. Đội khách mất thêm vài trụ cột sau loạt trận quốc tế và sẽ rất khó để họ giành điểm trước Chelsea.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Mendy; Christensen, Chalobah, Rudiger; Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Alonso; Havertz, Lukaku, Mount

Aston Villa: Steer; Cash, Konsa, Mings, Targett; Bailey, McGinn, Luiz, El Ghazi; Ings, Watkins

Dự đoán: Chelsea 2-0 Aston Villa

Chelsea là đội có hàng thủ tốt nhất Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, Aston Villa không giỏi trong việc tạo cơ hội và họ cũng không có sự phục vụ của Emi Buendia, người thay thế Grealish. Do đó, việc chọc thủng lưới Chelsea tại Stamford Bridge là một nhiệm vụ khó đối với đội khách.

Minh Ngọc

Minh Ngọc