Clip Hồng Tú 'đơ như cây cơ' mặc Huỳnh Lập 'uốn éo' bên cạnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 10/09/2021

Mới đây, Hồng Tú và Huỳnh Lập lại bị réo tên vào một vụ việc bóc phốt xôn xao dư luận. Cũng từ đó, những thông tin bên lề của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, từ khóa như "Huỳnh Lập, Hồng Tú, Hồng Tú - Huỳnh Lập"... được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng vào top trending của công cụ tìm kiếm này chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Nguyên nhân là do chiều tối ngày 8/9, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi Huỳnh Lập và đạo diễn Hồng Tú liên tiếp vướng ồn ào trên mạng xã hội. Hiện phía Huỳnh Lập và Hồng Tú hiện đã khóa các trang cá nhân.

Clip Hồng Tú đơ như cây cơ mặc Huỳnh Lập uốn éo bên cạnh-1

Cũng từ đó, những thông tin bên lề của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, đoạn clip nhảy của Hồng Tú và Huỳnh Lập hot trở lại giữa liên hoàn ồn ào.

Theo đó, Huỳnh Lập và Hồng Tú có mặt tại đám cưới của một người bạn và đã tham gia một trò chơi trên sân khấu. Dường như do chơi thua trong một trò chơi, Hồng Tú và Huỳnh Lập đã phải nhận hình phạt đặc biệt, đó chính là nhảy.

Nhiệt tình nhất phải kể đến Huỳnh Lập, không chỉ dùng khăn làm đạo cụ, anh còn nghĩ ra nhiều động tác quyến rũ, sexy. Hồng Tú thì có phần "cứng" hơn và có phần hơi lúng túng.

Clip nhảy của Hồng Tú và Huỳnh Lập tại đám cưới gây chú ý

Hiện clip phiêu theo nhạc, nhảy "dặt dẹo" của cặp đôi đang rất thu hút sự chú ý và được dân mạng truyền tay nhau rần rần.

Được biết, Huỳnh Lập - Hồng Tú quen biết và gắn bó với nhau từ những năm trung học phổ thông. Hai người cùng nhau sáng lập nên nhóm hài nổi đình đám trên Youtube một thời. Sau đó khi Huỳnh Lập bước chân vào showbiz và ngày càng phát triển tên tuổi, Hồng Tú vẫn luôn đứng sau hỗ trợ và là nhân vật không thể thiếu để làm nên thành công cho những dự án riêng của Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập từng chia sẻ rằng không sợ bị đàm tiếu về giới tính bởi xã hội bây giờ mọi người đều suy nghĩ thoáng hơn. Anh cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm: "Từ cái thời hai đứa chẳng có gì trong tay. Cảm ơn số phận đã cho chúng ta gặp nhau".

Clip Hồng Tú đơ như cây cơ mặc Huỳnh Lập uốn éo bên cạnh-2

Thu Hà
Theo VietNamNet