Tranh cãi gay gắt xung quanh sự lựa chọn thành viên có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất Red Velvet: Không phải Joy hay Seulgi mà là Irene?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:03, 10/09/2021

Nhận định này khiến khá nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi trước đây Irene luôn bị chê 'chân ngắn' và 'tỷ lệ xấu' so với mặt bằng chung Kpop.

Trong số tất cả các nhóm nữ đang hoạt động tại Kpop, Red Velvet vốn không thường xuyên được nhắc đến như một girlgroup có body đẹp đồng đều. Chỉ có Joy và Seulgi nhiều lần được nhắc đến trong danh sách những idol nữ có vóc dáng đẹp bởi Joy có chiều cao lý tưởng còn Seulgi luôn được khen ngợi với tỷ lệ cơ thể đẹp so với số đo nhiều cao thực tế. Trong khi đó, những thành viên như Irene hay Yeri lại không ít lần gây tranh cãi khi có ý kiến cho rằng họ có nhiều khuyết điểm về vóc dáng.

Red-Velvet-Queendom

Tuy nhiên mới đây, khi thảo luận về chủ đề này, một nhận định gây tranh cãi đã nổ ra khi có ý kiến cho rằng không phải Joy hay Seulgimà chính Irenemới là người có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất trong Red Velvet. Cụ thể, người đưa ra nhận định này đã đăng tải một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc 5 thành viên Red Velvet đứng cùng nhau trên sân khấu show âm nhạc "Show! Music Core" của MBC trong đợt quảng bá mới nhất cho ca khúc "Queendom". Khi so sánh với 4 thành viên còn lại, tác giả bài viết cho rằng tỷ lệ cơ thể của Irene đẹp hơn nhiều người vẫn tưởng.

Người đăng bài giải thích: "So với chiều cao thì gương mặt của Irene nhỏ nhất, chưa kể chân cũng dài nữa. Không hiểu sao trong suốt thời gian qua cô ấy lại bị chê bai thậm tệ vậy nhỉ. Có phải là do lỗi của stylist không. Nói thêm là tôi không phải fan Red Velvet và cũng không phải là anti nhé".

Red-Velvet-Queendom

Không nằm ngoài dự đoán, nhận định nói trên đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Sau nửa ngày đăng tải, bài viết cho rằng Irenelà người có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất trong Red Velvet chỉ nhận được 65 lượt vote up đồng tình, nhưng bên cạnh đó số lượng vote down phản đối lại lên đến hơn gấp đôi (cụ thể là 144 lượt). Những người đồng tình với ý kiến trên đã chia sẻ một số hình ảnh chứng minh rằng Irene thực sự có tỷ lệ cơ thể đẹp. Tuy nhiên khi nhìn kỹ bức ảnh trong bài viết, một số cư dân mạng Hàn Quốc lại nhận ra Irene là người duy nhất mang giày cao hơn 4 thành viên còn lại, chính vì vậy không thể nói chính xác ai là người có tỷ lệ cơ thể đẹp hơn trong tình huống này.

- "Nhưng tính ra thì Joy đúng là cao thật nhưng tỷ lệ cơ thể của cổ không thể nói là đẹp đâu.. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ rằng Joy có tỷ lệ cơ thể đẹp mỗi khi nhìn thấy cô ấy. Dù sao thì vóc dáng của Joy vẫn có sự cân bằng về nhiều khía cạnh nên nhìn vẫn thấy đẹp. Riêng Irene thì body của cổ có sự chênh lệch lớn trong mỗi bức ảnh, thế nên không thể nói chính xác được. Nhưng chỉ riêng trong bức ảnh mà chủ thớt đăng thì phải công nhận là tỷ lệ cơ thể của Irene khá đẹp. Với lại theo ý kiến của cá nhân tôi thì tỷ lệ cơ thể của Seulgi cũng chỉ ở mức trung bình thôi"

- "Nếu xem video encore đó sẽ thấy Irene là người duy nhất mang giày cao hơn các thành viên còn lại. Bỏ giày ra rồi hãy so sánh"

- "Đúng là Irene không cao nhưng tỷ lệ cơ thể của cổ khá đẹp so với chiều cao thực tế mà"

Red-Velvet-Queendom

- "Làm thế nào mà Yeri có thể trở thành người nổi tiếng được nhỉ?"

- "Khuôn mặt đẹp, tỷ lệ cơ thể đẹp để làm gì chứ... Nhân cách có đẹp đâu... Cứ nghĩ đến việc mẹ mình bị một đứa nhỏ hơn 20 tuổi lạm quyền la hét, chửi bới vào mặt là máu tôi lại trào lên não. Vậy mà đến giờ vẫn còn có người bênh vực cái cô Irene này được sao..?"

- "Nói đến tỷ lệ cơ thể thì Seulgi mới là đỉnh nhất chứ"

- "Tỷ lệ cơ thể của Joy và Seulgi đẹp mà"

Red-Velvet-Queendom

- "Hả... Nói đến body thì không phải Seulgi mới là số 1 trong Red Velvet sao?"

- "Gương mặt thì là Irene nhưng tỷ lệ cơ thể thì phải là Seulgi chứ nhỉ"

Red-Velvet-Queendom

- "Nếu muốn so sánh tỷ lệ cơ thể thì phải lấy những bức ảnh mặc quần bó sát thế này mới chính xác chứ. Lấy ảnh mặc váy, lại còn đi giày có độ cao khác nhau thì làm sao so sánh được..."

Red-Velvet-Queendom

- "Tỷ lệ cơ thể thực tế của cô gái lạm quyền Irene"

Red-Velvet-Queendom

- "Cá nhân tôi nghĩ tỷ lệ cơ thể của Irene không quá xấu như nhiều người vẫn thường hay chê bai. Tất nhiên có thể không đẹp như người mẫu nhưng với một người chỉ cao 155~158 như Irene thì tỷ lệ body thế này là đẹp rồi"

Red-Velvet-Queendom

Bạn nghĩ gì với ý kiến cho rằng Irene là người có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất trong Red Velvet. Theo ý kiến của bạn, thành viên Red Velvet nào là người có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất?

Munnie (lược dịch),