'Hương Vị Tình Thân': Nam dặn Long 'cai nghiện' vợ khi có mẹ

Clip - Ngày đăng : 12:21, 09/09/2021

Vì biết thái độ của bà Xuân không ưa gì mình, Nam dặn chồng không đươc thể hiện thái độ tình cảm khi có mẹ chồng đứng cạnh.

Hương Vị Tình Thân đang đón nhận sự quan tâm của khán giả khi Nam (Phương Oanh) chính thức về làm dâu nhà họ Hoàng.

Cuộc sống hôn nhân dù hạnh phúc bên người mình yêu nhưng cô phải đối mặt với bà mẹ chồng “tai ương”, dù có cố gắng làm mọi cách vẫn không thể chiều được tính nết khó ưa của bà.

Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-1
Nam bê món chè vào tận phòng cho bà Xuân

Ở trích đoạn giới thiệu tập 31 của phim, Nam cẩn thận mang vào phòng bà Xuân một chén chè mời bà ăn. Vừa thấy con dâu, mẹ chồng ngay lập tức tỏ thái độ, gương mặt lạnh nhạt, cau có, còn buông lời khó nghe: “Từ khi nào cô cho mình cái quyền vào phòng bố mẹ không gõ cửa thế".

Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-2
Bà Xuân khó chịu buông lời cay nghiệt với Nam


Trailer tập 31 Hương Vị Tình Thân

Nam thấy mình đã sai, cô xin lỗi mẹ và nhẹ nhàng thuyết phục bà Xuân ăn thử món chè do cô làm. Bà Xuân vẫn chứng nào tật nấy, không xuống nước với Nam mà vẫn đỏng đảnh: "Bây giờ cô nấu cái gì mà bà chẳng khen ngon".

Chỉ biết chia sẻ nỗi lòng của mình với chồng, Nam tâm sự với Long. Cô cho rằng bà Xuân tức giận, ghét cô vì Long không nghe lời mẹ, quyết tâm cưới Nam làm vợ.

Trước suy nghĩ của Nam, Long an ủi: "Không có chuyện ấy đâu, em với mẹ chưa tìm được tiếng nói chung với nhau thôi. Con người mẹ anh biết, người đa sầu đa cảm như mẹ trước sau gì em cũng sẽ chinh phục được. Mà anh sợ, sau này mẹ thích em rồi có khi nghiện em hơn cả anh nghiện em".

Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-3
Nam tâm sự với Long và dặn chồng "bớt nghiện vợ" trước mặt mẹ

Được chồng động viên, Nam cũng yên lòng hơn một chút. Cô đề nghị chồng không được thể hiện tình cảm thái quá trước mặt vợ: “Biết là nghiện nhưng bớt bớt lại". Long đáp trả không ngần ngại: "Nhưng nghiện nặng mất rồi".

Dân mạng vẫn nhiệt tình ủng hộ cặp đôi Nam – Long và ghét cay ghét đắng bà Xuân, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đạo diễn cũng nên tiết chế những cảnh ôm hôn của đôi trẻ vì mọi người đều biết cả 2 đang yêu nhau thế nào.

Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-4Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-5Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-6Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-7
Khán giả vẫn ủng hộ cặp đôi Nam - Long và ghét bà Xuân

Hương Vị  Tình Thân: Nam dặn Long cai nghiện vợ khi có mẹ-8
Tuy nhiên cũng có ý kiến đề nghị giảm bớt cảnh Nam Long ôm nhau

San
Theo VIetNamNet