Rapper xăm lên cánh tay hình Thành Long ôm đầu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:23, 10/09/2021

T-Pain cho biết anh sẽ đưa cánh tay có hình xăm của Thành Long lên mỗi khi muốn kết thúc cuộc trò chuyện.

Theo Insider, rapper T-Pain có hơn 10 hình xăm trên cơ thể nhưng đáng chú ý nhất là meme Thành Long ôm đầu trên cánh tay. "Khi trò chuyện với ai đó cãi cùn, tôi không cần nói nhiều và giơ cánh tay có hình Thành Long lên. Hình xăm nói thông điệp: Anh thật ngốc, tôi không muốn nói chuyện với anh nữa", giọng ca Buy U A Drank nói với Insider.

Theo Vice, T-Pain xăm hình Thành Long lên tay vào tháng 7/2012. Ngoài meme ngôi sao võ thuật, rapper da màu thường xuyên xăm hình liên quan đến những điều phổ biến trên Internet. Nam ca sĩ từng xăm biểu tượng "like" kèm dòng chữ: "Bạn không cần phải thích tôi" lên người.

Rapper xăm lên cánh tay hình Thành Long ôm đầu-1
T-Pain được chú ý với hình xăm Thành Long ôm đầu. Ảnh: Insider.

Bức ảnh Thành Long ôm đầu được ghi lại lúc tài tử nổi tiếng xuất hiện tại Liên hoan phim Toronto năm 2005. Nam diễn viên có mặt tại Canada để tham dự buổi ra mắt phim The Myth. Bức ảnh nhanh chóng trở thành meme chế trên mạng xã hội.

Theo Insider, meme thể hiện ý nghĩa không hài lòng với sự việc đang diễn ra, diễn tả đối phương sai trái hoặc không còn lời nào để diễn tả. Bức ảnh gây chú ý với chính Thành Long. Năm 2013, nam diễn viên đăng meme lên trang cá nhân kèm mô tả: "Tôi là meme chế trên Internet sao?".

T-Pain sinh năm 1984 và được biết đến với vai trò thành viên nhóm Nappy Headz. Nam ca sĩ gặt hái thành công sau khi hoạt động solo. T-Pain nổi tiếng qua các đĩa đơn I'm Sprung, I'm 'n Luv (Wit a Stripper), Buy U A Drank... Rapper da màu từng giành hai giải Grammy trong ca khúc hợp tác với Kanye West và Jamie Foxx.