Từng gây sốc với cảnh quay nhạy cảm, các nữ diễn viên Việt Nam năm đó giờ ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:00, 09/09/2021

Từng gây xôn xao với những cảnh nóng đầy táo bạo trong các tác phẩm điện ảnh, các nữ diễn viên một thời bây giờ thế nào?

Kiều Trinh

Nhắc đến danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt thì không ai là không nghĩ tới Kiều Trinh. Nữ diễn viên sinh năm 1976 từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với những tác phẩm để đời như Mùa Len Trâu, Rừng Đen, Bi Đừng Sợ,..

Kiều Trinh

Cuộc đời sau màn bạc của Kiều Trinh rất gian nan. Cô trải qua nhiều đời chồng, vất vả trong việc nuôi con. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Kiều Trinh đã hạnh phúc bên người bạn đời thứ ba của mình.

kiều trinh

Con gái cả của Kiều Trinh là diễn viên Thanh Tú. Thanh Tú nhanh chóng tạo nhiều ấn tượng về diễn xuất, đặc biệt trong bom tấn “Người Bất Tử”.

Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung đã xuất hiện trong những bộ phim như Giấc mơ Mỹ, Hiệp sĩ mù, Nữ bác sĩ, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Một nửa bóng tối, Tình và lý… Tuy nhiên, chỉ khi xuất hiện trong bộ phim “Lấy chồng người ta”, cô mới thực sự được chú ý.

Đinh Y Nhung

Ở tuổi 40, Đinh Y Nhung vẫn giữ được sắc vóc của mình. Cô cũng là một diễn viên kín tiếng trước truyền thông. Đinh Y Nhung thường về nhà sau khi hoàn thành công việc. Hiện tại, cô đã có một gia đình hạnh phúc.

Trương Ngọc Ánh

Nhắc đến một trong những nữ diễn viên có các cảnh nóng táo bạo, chắc chắn khó lòng thiếu Trương Ngọc Ánh. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim như Em Đã Nhớ Hay Em Đã Quên, Già Từ Dĩ Vãng, Đồng Tiền Xương Máu, Áo Lụa Hà Đông...

Trương Ngọc Ánh

Các cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh thường được đảm bảo tính nghệ thuật, không quá gợi cảm, “sạch sẽ”. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng rất khó khăn trong những phân cảnh này. Nữ diễn viên chỉ thực hiện khi nó cần thiết.

Nguyễn Phương Trà My

Nguyễn Phương Trà My là cái tên mới nhất trong những năm qua khi cô xuất hiện táo bạo cùng sản phẩm điện ảnh “Vợ Ba”. Bộ phim nhanh chóng gây tranh cãi mạnh mẽ khi Trà My chỉ mới 13 tuổi khi thực hiện các cảnh nóng. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn rất thoải mái khi hóa thân vào nhân vật, đồng thời việc thực hiện các phân đoạn nhạy cảm đều được giám sát bợi mẹ của Trà My.

MV “Sợ rằng em biết anh còn yêu” ra mắt cách đây không lâu là hoạt động hiếm hoi của Trà My kể từ phim Vợ ba. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Juun Đăng Dũng sau hơn một năm vắng bóng ở thị trường nhạc Việt.

Hiện tại, Trà My ít tham gia những bộ phim điện ảnh, thay vào đó cô tập trung vào việc học và thi chuyển cấp.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà là một trong những diễn viên trẻ đang lên của nền điện ảnh Việt. Và cô cũng thu thập khá nhiều vai diễn có các cảnh nóng táo bạo như vai Diệu Ngọc trong bộ phim Bán Chồng, cô có cảnh âu yếm giường chiếu đến nóng mắt với diễn viên Anh Tú, Hứa Minh Đạt.

Cao Thái Hà

Gần đây nhất, Cao Thái Hà gây xôn xao với vai diễn Hoạn Thư của phim Kiều. Bộ phim được xem là “thảm họa”, ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng của Cao Thái Hà. Mặt khác, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang dần bị đóng khung trong các vai hở hang quá mức.

Ninh Dương Lan Ngọc

Một trong những vai diễn cảnh nóng từng gây sôi nổi chính là vai Nương trong “Cánh Đồng Bất Tận” do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai. Để cảnh quay được diễn ra chân thực, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ sử dụng mảnh vải để che chắn phần dưới của cơ thể. Cũng do quá nhập tâm vào vai diễn, Ninh Dương Lan Ngọc đã khóc không ngừng ngay cả lúc ê-kíp thông báo đã hoàn thành cảnh quay.

Hiện nay, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên triển vọng. Sau bộ phim nghệ thuật “Cánh đồng bất tận”, cô cũng ít nhận vai có cảnh nóng hoặc tâm lý phức tạp như nhân vật Nương.

Đỗ Thị Hải Yến

Cũng xuất hiện cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong “Cánh Đồng Bất Tận”, Đỗ Thị Hải Yến nhanh chóng tạo nên sự ám ảnh với những cảnh nóng táo bạo.

Đỗ Thị Hải Yến

Khác với những diễn viên khác, Đỗ Thị Hải Yến thường lựa chọn những bộ phim nghệ thuật. kén khán giả. Các vai diễn của cô luôn được đánh giá cao bởi giới phê bình. Gần đây nhất, Đỗ Thị Hải Yến cũng xuất hiện trong bộ phim đình đám “Cha và con”.

Tổng hợp,