Thành viên ITZY mà lần nào comeback cũng khiến Knet tự hỏi: Xinh đẹp là vậy nhưng vì sao cứ bị JYP mang ra thử nghiệm hết lần này đến lần khác?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:13, 08/09/2021

Trang phục và kiểu tóc lần này của cô đã sớm vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Hàn Quốc?

Để chuẩn bị cho lần trở lại thứ 2 trong năm 2021, ITZYđã bắt đầu tung ra những hình ảnh, video "nhá hàng" cho full album "Crazy In Love" của nhóm. Vào ngày 7 tháng 9 vừa qua, ảnh concept đầu tiên của cả nhóm đã được công bố, mang đến một cái nhìn rõ hơn về tạo hình của các thành viên trong lần trở lại này.

ITZY-Crazy-In-Love

Đến hôm nay, những bức ảnh teaser cá nhân đầu tiên cho "Crazy In Love" cũng đã được tung ra. YejiLia chính là 2 thành viên mở màn cho series ảnh cá nhân của ITZY ở lần comeback mới nhất.

ITZY-Crazy-In-Love

Tuy nhiên chỉ với một vài hình ảnh được công bố cho đến nay, cư dân mạng Hàn Quốc đã nhanh chóng đặt ra những lo ngại về phong cách của Yeji. Kể từ khi ITZY mới debut, Yeji luôn là thành viên bị JYP mang ra thử nghiệm những phong cách kỳ lạ. Và càng qua nhiều lần comeback, netizen Hàn lại càng cảm nhận được rằng sự thử nghiệm mà JYP thực hiện với Yeji dường như đang dần trở nên nghiêm trọng và kỳ quặc hơn.

ITZY-Crazy-In-Love

ITZY-Crazy-In-Love

- "Họ đang làm gì với một cô gái xinh đẹp như Yeji vậy?"

- "Không cần biết là thử nghiệm hay gì nhưng rõ ràng phong cách này quá quê mùa. Làm ơn hãy cho cô ấy ăn mặc bình thường một chút thôi có được không vậy..."

- "Kiểu tóc của cô ấy thật kỳ lạ. Coordi là anti của Yeji đúng không"

- "Gương mặt của Yeji rất xinh đẹp và tỷ lệ cơ thể của cô ấy cũng rất đỉnh. Ước gì công ty cho cô ấy đi theo một concept mà ai nhìn vào cũng nhận ra sự xinh đẹp của cổ ㅠㅠㅠㅠ"

- "Có chuyện gì xảy ra với stylist của JYP vậy... Sao phong cách lại kỳ quặc thế này"

- "Làm tôi nhớ đến Sandara Park của 2NE1"

- "Trang phục đúng là kỳ lạ thật nhưng Yeji cân đồ tốt đấy chứ"

- "Tôi thì nghĩ kiểu tóc này khá hợp với gương mặt của Yeji, nhưng đúng là trang phục của cô ấy rất kỳ lạ;"

- "JYP à, các người có đang quá tin tưởng vào khuôn mặt của Yeji không vậy?"

- "Tôi chỉ ước gì họ đừng bắt cô ấy cột tóc cao nữa ㅠㅠ Yeji xõa tóc cũng đẹp lắm mà ㅠㅠ"

Album "Crazy In Love" và MV ca khúc chủ đề "LOCO" sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 9. Đây sẽ là full album đầu tiên trong sự nghiệp của ITZY, đồng thời đánh dấu màn tái hợp của girlgroup nhà JYP với team sáng tác Galactika - những người đã làm nên thành công cho 2 bản hit "DALLA DALLA" và "WANNABE", thay vì sử dụng nhạc của Park Jin Young như trong những lần comeback gần nhất.

Munnie (lược dịch),