Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:56, 08/09/2021

Trong đêm thi thứ hai của chủ đề Hát cho ngày xanh, Xuân Nghi, Trần Vũ và Lê Vũ Phương sẽ đem tới nhiều bất ngờ và thú vị cho màn “chào sân” của mình tại Tỏa sáng sao đôi.

Sau đêm thi mở màn đầy thành công, đêm thứ 2 của chủ đề Hát cho ngày xanh sẽ tiếp tục mang đến cho quý khán giả những màn tranh tài hấp dẫn của 3 ca sĩ Xuân Nghi, Trần Vũ và Lê Vũ Phương.

Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt
Xuân Nghi

Xuân Nghi được xem là một ca sĩ nữ sở hữu giọng hát vô cùng ấn tượng, đầy nội lực và phong phú với nhiều thể loại nhạc. Cô có thể hát từ rock đến dân ca và những bản nhạc tình da diết. Qua nhiều cuộc thi và chương trình truyền hình, Xuân Nghi đã chinh phục được đông đảo khán giả và giải thưởng gần đây mà nữ ca sĩ nhận được là Á quân Hãy nghe tôi hát mùa 4.

Đến với Tỏa sáng sao đôi, Xuân Nghi cho biết cô khá phân vân trước khi nhận lời tham gia chương trình. Nữ ca sĩ nghĩ rằng “Không biết bản thân mình còn làm được gì mới lạ nữa không”. Tuy nhiên sau khi nghe về format đặc biệt, Xuân Nghi quyết định thử thách bản thân thêm một lần nữa bởi sẽ có rất nhiều điều thú vị để sáng tạo khi kết hợp song ca. Đến với Tỏa sáng sao đôi lần này, cô luôn đặt tâm thế đây là sân chơi cống hiến với tất cả khả năng của mình. Bên cạnh đó, 6 ca sĩ ngôi sao đều là những Quán quân, Á quân nên Xuân Nghi xem đây là một “giải đua All-Stars”.

Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt
Lê Vũ Phương

Với Lê Vũ Phương, nam ca sĩ đã miệt mài chinh phục khán giả qua rất nhiều cuộc thi và cuối cùng anh cũng đã bước lên vị trí cao nhất của Hãy nghe tôi hát mùa 4 vào 2 năm trước. Và Tỏa sáng sao đôi là sân chơi âm nhạc mới nhất mà anh quay trở lại để tiếp tục một cuộc chinh phục mới.

Lê Vũ Phương chia sẻ tham gia không phải vì giải thưởng của chương trình. Nam ca sĩ đến với cuộc thi với tâm thế cống hiến tài năng và đặc biệt hơn là để quảng bá hình ảnh và tài năng của mình. Lê Vũ Phương tâm sự rằng vì sợ bị khán giả lãng quên nên anh luôn cố gắng để phủ sóng hình ảnh bằng cách tham gia các gameshow hay các cuộc thi âm nhạc khác nhau.

Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt
Trần Vũ

Trần Vũ - chàng ca sĩ luôn xuất hiện trong một hình ảnh lịch lãm, một quý ông hát tình ca. Anh chàng từng giành vị trí Á quân Hãy nghe tôi hát mùa 3. Không chỉ là một ca sĩ, Trần Vũ còn là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc rất mát tay và đắt show.

Khi quyết định tham dự sân chơi Tỏa sáng sao đôi, Trần Vũ khẳng định cái anh hướng tới lần này là thành công về mặt cảm nhận, cảm xúc của khán giả chứ không phải thứ hạng cao. Anh nghĩ rằng bản thân sẽ làm được và làm tốt để không làm phụ lòng người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh tham gia chương trình một phần cũng bởi âm nhạc của Tỏa sáng sao đôi là nhạc trẻ từ những năm Làn sóng xanh đến nay. Đây cũng là thời điểm Trần Vũ bắt đầu nghe nhạc và sống cùng với nó nên anh sẽ được thỏa thích hát những ca khúc yêu thích một thời.

Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt
Giám khảo Ngọc Ánh

Giám khảo chính xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh đánh giá cả 3 ca sĩ tại đêm thi thứ 2 đều hay. “Xuân Nghi đem tới sự nhẹ nhàng, thanh thoát, Lê Vũ Phương lại vô cùng dày dặn về kinh nghiệm, Trần Vũ vừa là ca sĩ kiêm nhạc sĩ hòa âm phối khí. Thành thử ra các bạn đều đã ghi được dấu ấn riêng trong nghề nên 3 bạn đến để biểu diễn chứ không còn mang tính thi thố nữa. Không biết rằng, lần này ai sẽ nhận được điểm 10 của Ngọc Ánh?”, nữ danh ca hào hứng cho biết.

Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt
Giám khảo Phương Dung

Qua nhiều lần ngồi ghế giám khảo và chấm thi 3 ca sĩ, danh ca Phương Dung nhận xét tất cả đều có sắc thái khác nhau. Chị cho rằng ca sĩ nào cũng có giọng hát hay, kinh nghiệm trình diễn và bản lĩnh sân khấu. Nhờ đó mà nữ danh ca cảm nhận được sức trẻ và nhớ lại chính mình khi xưa. Ngoài ra, danh ca Phương Dung cho rằng được chứng kiến thế hệ tiếp nối thi thố tài năng là một sự mở mang tầm mắt và diễm phúc lớn với mình.

Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt
Giám khảo Nguyễn Phi Hùng

Theo con mắt chuyên môn của giám khảo Nguyễn Phi Hùng, để ghép đôi giữa giọng nam và giọng nữ phù hợp tưởng chừng dễ nhưng lại rất khó, cần có sự hòa quyện về cảm xúc và kỹ thuật. Trong làng giải trí hiện nay, để tìm thấy được một cặp đôi song ca là vô cùng hiếm. Anh cho rằng format kết hợp mới lạ của Tỏa sáng sao đôi sẽ là sự tiên phong để vừa nâng cao thương hiệu cá nhân nhưng đồng thời cũng khẳng định được một cặp đôi mới trên thị trường nhạc Việt.

Nguyễn Phi Hùng kỳ vọng tìm ra cặp đôi song ca mới cho thị trường nhạc Việt
MC Vũ Mạnh Cường

Tỏa sáng sao đôi tập 2 sẽ là đêm thi tiếp theo của Vòng bản lĩnh với chủ đề Hát cho ngày xanh. Đêm thi sẽ giới thiệu 3 ca sĩ có giọng hát nội lực, đầy biến hóa là Xuân Nghi, Trần Vũ và Lê Vũ Phương. Ba ca sĩ sẽ tranh tài qua loạt ca khúc nổi tiếng như Cơn mơ băng giá, Chợt nhận ra nhauTự khúc mùa đông.

MC Vũ Mạnh Cường cùng ban giám sẽ đồng hành với các thí sinh để đưa ra những lời khuyên vô cùng bổ ích. Tỏa sáng sao đôi được phát sóng lúc 21h00 thứ năm ngày 9/9 trên THVL1.

Trailer tập 2 Tỏa sáng sao đôi:

Mi Ty