Đội hình debut trong mơ của 'Girls Planet 999' do Knet lựa chọn: Có cả 'thành viên hụt' của aespa lẫn ITZY nhưng lại vắng mặt Choi Yujin và Huening Bahiyyih

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:16, 07/09/2021

Mặc dù đội hình với số lượng thành viên người Hàn đông áp đảo thế này sẽ rất khó trở thành sự thật nhưng cư dân mạng vẫn tin rằng nếu debut với Top 9 này, nhóm nhạc của 'Girls Planet 999' sẽ dễ dàng thành công hơn ở thị trường Hàn Quốc.

Từ 99 thí sinh ban đầu, "Girls Planet 999" hiện chỉ còn lại 54 gương mặt tiếp tục bước vào những cuộc chiến tiếp theo để ngày càng đến gần hơn với cơ hội debut trong Top 9. Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói chắc rằng đâu là những thí sinh sẽ có mặt trong đội hình debut cuối cùng, tuy nhiên đến hiện tại người hâm mộ và cộng đồng mạng vẫn đang liên tục đưa ra những dự đoán của mình về 9 thành viên của girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999".

Girls-Planet-999

Khi thảo luận về Top 9 mong muốn của mình, cư dân mạng Hàn Quốc trên một diễn đàn trực tuyến gần đây đã lựa chọn cái mà họ cho là "đội hình debut trong mơ" của girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999". Hiện tại, Top 9 của chương trình đang được cân bằng với 3 thí sinh Hàn Quốc, 3 thí sinh Nhật Bản và 3 thí sinh Trung Quốc. Tuy nhiên theo thông báo ban đầu, đội hình debut cuối cùng sẽ không có tỷ lệ cố định mà tùy thuộc vào số phiếu bầu của khán giả. Vì lý do này, cộng đồng mạng xứ kim chi đã bày tỏ hy vọng về một đội hình có sự hiện diện ít nhất có thể của các thành viên ngoại quốc - với 7 thành viên người Hàn, 1 thành viên người Trung và 1 thành viên người Nhật, được liệt kê kèm theo các vị trí phù hợp với khả năng của họ.

Kim Hyerim (Main vocal)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: K20 (là người nhận được Planet Pass)

Kim Chaehyun (Lead vocal)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: K03

Choi Yeyoung (Lead vocal)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: K13

Seo Youngeun (Main dancer)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: K04

Kang Yeseo (Lead dancer)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: K02

Yoon Jia (Lead dancer)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: K10

Thẩm Tiểu Đình (Visual)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: C01

Sakamoto Mashiro (Sub vocal)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: J03

Ahn Jeongmin (Sub Vocal)

Thứ hạng cá nhân trong vòng loại 1: K17

Ngoài ra, tác giả bài viết cũng cho rằng sẽ tốt hơn nếu đội hình debut chỉ bao gồm toàn bộ 9 thành viên người Hàn, nhưng rõ ràng tình huống này gần như không có khả năng xảy ra trong một chương trình hướng đến thị trường toàn cầu như "Girls Planet 999". Tuy nhiên, nếu được lựa chọn một đội hình toàn Hàn, cộng đồng mạng xứ kim chi đề cử 2 thí sinh Huh Jiwon (K11) và Lee Hyewon (K18) thay thế cho vị trí của 2 đại diện ngoại quốc.

Về mặt lý thuyết, đây có thể là Top 9 trong mơ của netizen Hàn, nhưng một đội hình debut thế này rất khó có thể trở thành hiện thực khi xét đến thứ hạng thực tế của các thí sinh. Một số thí sinh trong Top 9 kể trên dù rất tài năng và được lòng khán giả Hàn Quốc nhưng lại có thứ hạng khá thấp, trong khi nhiều trainee thuộc J-GROUP và C-GROUP lại đang có số phiếu bầu rất cao từ người hâm mộ quốc tế. Tất nhiên dù trong bất kỳ tình huống nào xảy ra, cư dân mạng Hàn Quốc vẫn mong đội hình debut của "Girls Planet 999" sẽ có số lượng thành viên người Hàn nhiều hơn số thành viên ngoại quốc.

- "Không có cái cô ủng hộ viện trợ chống Mỹ là thấy ưng rồi"

- "7/9 là thành viên người Hàn ㅋㅋㅋ Chỉ cần tưởng tượng thôi cũng thấy thích rồi đấy"

- "Đội hình này visual đỉnh ghê"

- "Trong số các thí sinh Trung Quốc thì Thẩm Tiểu Đình là người đẹp nhất, cũng chưa từng dính phốt gì. Ngoài ra thì tôi còn có cảm tình với Lý Y Mạn, vừa có tài vừa nói tiếng Hàn tốt, học đại học ở Hàn Quốc, cũng không có bất kỳ tranh cãi nào luôn"

- "Thích đội hình này lắm nhưng thật lòng thì tôi vẫn đang rất lo lắng vì thứ hạng của Ahn Jeongmin quá thấp. Mong rằng em ấy sẽ bật lên trong những vòng tiếp theo rồi được debut... Kim Chaehyun thì có vẻ sẽ được debut rồi đấy nhưng khả năng ra mắt của Ahn Jeongmin thì vẫn còn mơ hồ lắm ㅠㅠ"

- "Chủ thớt chọn main vocal và main dancer đỉnh thật"

- "Đội hình này mà ra mắt thật thì có vẻ sẽ thành công ở Hàn Quốc đấy"

- "Làm ơn hãy debut một nhóm với nhiều thành viên người Hàn hơn thành viên ngoại quốc... Đừng là 3 Hàn 3 Trung 3 Nhật như hiện tại"

- "Woa nhưng Top 9 này xinh thật... Thực lực cũng tốt nữa"

- "Nếu Kim Chaehyun và Ahn Jeongmin thực sự có thể debut cùng nhau thì nhân sinh không còn gì phải hối tiếc nữa rồi ㅠㅠ"

- "Không có Choi Yujin á???"

- "Kim Chaehyun, Ahn Jeongmin cùng nhau debut nào!!!"

Đâu là đội hình trong mơ của bạn cho girlgroup 9 thành viên bước ra từ "Girls Planet 999"?

Munnie (lược dịch),