Thêm giải đấu thể thao điện tử cho game thủ Việt Nam

Công nghệ - Ngày đăng : 08:09, 07/09/2021

Công ty Qualcomm Technology khởi động giải đấu thể thao điện tử Snapdragon Conquest tranh tài trò chơi PUBG Mobile cho các game thủ Indonesia và Việt Nam.
screen-shot-2021-09-07-at-00.09.10.png
Thêm giải đấu thể thao điện tử cho game thủ Việt Nam

Trò chơi chính thức của mùa giải này là game “PUBG Mobile”, tựa game FPS chiến đấu, chơi trên điện thoại di động do KRAFTON và Tencent Games phát triển và phát hành trên toàn cầu.

Tham gia giải đấu, mỗi đội gồm bốn thành viên sẽ cạnh tranh với nhau trong chế độ Battle Royale Squad của PUBG Mobile, tận dụng các vật phẩm, tài nguyên trong trò chơi để giành chiến thắng.

Giải đấu sẽ được tiếp diễn đến tháng 10 năm 2021 với các chương trình phát sóng trực tiếp các giai đoạn vòng đấu khác nhau, đồng thời mang đến cho các game thủ và cộng đồng đam mê thể thao điện tử cơ hội theo dõi các giải đấu yêu thích, học hỏi và nâng cao kỹ năng bản thân thông qua việc xem các game thủ chuyên nghiệp thi đấu hết mình.

Cuộc thi có sự tham gia từ 16 đội chơi game mobile chuyên nghiệp từ mỗi quốc gia, chiến đấu với nhau qua ba vòng để giành tấm vé vào vòng chung kết.

Trong đó có những đội chơi nổi tiếng từ Indonesia như Bigetron RA, EVOS Reborn và Việt Nam như HVNB (D’Xavier), OneMore, Box Gaming cùng những đội chơi tiêu biểu khác. Tổng cộng 32 đội tham gia so tài với tổng giá trị giải thưởng 30.000 USD cho các hạng mục chiến thắng khác nhau.

Giải đấu Snapdragon ConQuest: PUBG Mobile Pro Series sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21-9, kéo dài trong 3 tuần. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube bằng tiếng Việt.


HAI LAM (tổng hợp)