Vạch áo cho người xem, bồ tin đồn Quang Hải lộ chân ngực

Showbiz - Ngày đăng : 15:11, 06/09/2021

Chu Huyền Thanh gây chú ý với khoảnh khắc vén áo, để lộ rõ chân ngực.

Được mệnh danh là "boy đào hoa" của tuyển Việt Nam, Quang Hải đã bước qua vô số bóng hồng. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai được cho đang hẹn hò với Chu Thanh Huyền - một cô nàng hơn mình 3 tuổi.

Quá trình yêu đương hẹn hò của cả hai thế nào dân tình chưa rõ, chỉ biết giống bao nàng WAGs trước đó của Quang Hải, Thanh Huyền cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí được nhận xét trội hơn hẳn mọi mặt.

Không chỉ có gương mặt ''nét", Thanh Huyền còn gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà, nóng bỏng.

ban-gai-quang-hai-04.jpg

Thanh Huyền lộ chân ngực.

Như mới đây, Thanh Huyền gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trên Instagram. Khoảnh khắc ghi lại cô nàng mặc một bộ đồ kín đáo đứng selfie trước gương. Nhưng gây chú là hành động vén áo lên của bạn gái Quang Hải.

Hành động của Thanh Huyền có lẽ vì muốn khoe vòng eo phẳng lì. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý mà cô nàng đã để lộ lấp ló cả chân một bên ngực.

Ai nấy đều không thể rời mắt khỏi bức hình. Có thể thấy, ở nhà mùa dịch trong khi nhiều người dính lời nguyền "ngải heo", Thanh Huyền vẫn khiến chị em trầm trồ với sắc vóc rất "ra gì và này nọ".

ban-gai-quang-hai-01.jpg

Thanh Huyền sở hữu vóc dáng vạn người mê.

ban-gai-quang-hai-02.jpg

Các vòng cứ phải nói là ''mê chữ ê kéo dài".

ban-gai-quang-hai-03.jpg

Để có ngoại hình chuẩn chỉnh, Thanh Huyền chắc hẳn phải tập luyện rất nhiều.

ban-gai-quang-hai-05.jpg

Dịch bệnh, xã hội giãn cách không thể đến phòng gym nhưng cô nàng vẫn duy trì luyện tập đều đặn tại nhà.

ban-gai-quang-hai-06.jpg

Thanh Huyền khoe cơ thể dẻo dai trong những bài tập khó.

Thông tin Quang Hải có bồ mới gây xôn xao dân mạng từ giữa tháng 3/2021. Ngoài nhiều lần bị soi dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm,... cặp đôi từng để lộ ảnh tình tứ rõ mặt mũi.

Dù tin đồn được cho đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải - Thanh Huyền vẫn chọn cách úp mở. Ngoài những "hint" dân tình "super-soi" được, cặp đôi tuyệt nhiên không công khai bất kỳ điều gì.

ban-gai-quang-hai-07.jpg

Thanh Huyền từng úp mở khoe ôm ai đó, thật trùng hợp khi Quang Hải cũng có chiếc áo màu tương tự với chàng trai trong ảnh.