'Hương Vị Tình Thân' tập 28: Cụ Dần treo thưởng cháu dâu sinh con

Clip - Ngày đăng : 19:00, 05/09/2021

Cụ Dần hứa hẹn đôi vợ chồng nào có con trước sẽ được bà thưởng to. Cuộc "chạy đua" giữa Nam - Long và Thy - Huy chính thức bắt đầu.

Trailer giới thiệu tập 28 Hương Vị Tình Thânphần 2 mới đây đã hé lộ phân đoạn bà Xuân công khai bắt nạt Nam trước mặt Thy.

Cụ thể, khi Nam hỏi bữa cơm mời thông gia cần chuẩn bị những gì, bà Xuân trả lời với thái độ lạnh lùng: "Thực đơn thì tôi đã lên hết rồi. Nấu nướng thì đã có Thy và chị Sâm lo. Còn cô, cô nấu được những món gì, nói đi để tôi thêm vào thực đơn".

Chưa kể Thy vẫn đang ngồi bóp chân cho bà Xuân, nghe mẹ chồng đối xử với Nam như vậy Thy rất hả hê.

Hương Vị Tình Thân tập 28: Cụ Dần treo thưởng cháu dâu sinh con-1Hương Vị Tình Thân tập 28: Cụ Dần treo thưởng cháu dâu sinh con-2

Sau đó là phân cảnh trong tiệc vui của các bên thông gia gồm gia đình Long, gia đình Nam và gia đình Thy. Bà Dần nhắc đến chuyện có con của 2 đôi vợ chồng Long - Nam và Huy - Thy. Bà Dần hứa hẹn đôi vợ chồng nào có con trước thì bà sẽ thưởng to.

Huy rất tự tin là mình sẽ thắng anh trai: "Thế cháu phải nghĩ cách tiêu tiền thưởng ngay từ bây giờ thôi, chắc chắn cháu phải thắng anh Long rồi". Thế là cuộc "chạy đua" có con giữa Nam - Long và Thy - Huy chính thức bắt đầu.

Hương Vị Tình Thân tập 28: Cụ Dần treo thưởng cháu dâu sinh con-3

Tuy nhiên, phân cảnh gây chú ý hơn cả đó chính là sự xuất hiện của Dũng "Matthew" và Diệp. Vẫn tính khoe mẽ như mọi khi, Dũng thể hiện trình độ khi chào mọi người bằng tiếng Anh.

Hương Vị Tình Thân tập 28: Cụ Dần treo thưởng cháu dâu sinh con-4

Thấy Dũng đến, Diệp hốt hoảng đứng dậy định bỏ trốn thì Dũng nhanh chóng nhìn thấy và ngạc nhiên về sự có mặt của "Lá Xanh". Liệu Dũng sẽ nhận ra người mà anh chàng đang theo đuổi chính là Diệp năm xưa hay không.

Hương Vị Tình Thân tập 28: Cụ Dần treo thưởng cháu dâu sinh con-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet