Cùng so sánh vũ đạo với dancer chuyên nghiệp từ 'Street Woman Fighter': Chaeyeon (IZ*ONE) lép vế nhưng nữ idol gen 4 này lại được khen ngợi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:17, 05/09/2021

Khi cùng thực hiện động tác vũ đạo như các dancer chuyên nghiệp của 'Street Woman Fighter', Chaeyeon (IZ*ONE) bị chê chưa đủ trình nhưng nữ idol gen 4 này lại nhận được lời khen.

'Street Woman Fighter' là chương trình sống còn dành cho các nhóm dancer nữ của Mnet. Phần lớn các thí sinh tham gia đều là những dancer nữ chuyên nghiệp, cũng chính vì vậy mà sự xuất hiện của một idol Kpop như Lee Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE) nằm trong team WANT đã sớm nhận được nhiều sự quan tâm và tranh luận.

Nhiều người cho rằng Chaeyeon chưa đủ trình thi đấu với các dancer chuyên nghiệp, ngay cả khi cùng thực hiện một động tác khác nhau cũng cho thấy sự khác biệt. Tuy nhiên trái lại có một nữ idol cũng thuộc gen 4 lại được Knet khen ngợi khi đặt lên bàn cân so sánh vũ đạo cùng với dancer chuyên nghiệp từ 'Street Woman Fighter'.

Dù là idol nhảy giỏi nhưng Chaeyeon luôn bị đánh giá yếu nhất chương trình, thậm chí là bị các dancer khác xem thường. Lý do cho sự phân biệt này là bởi các dancer cho rằng họ rất khác với các idol Kpop khi mục đích tập nhảy của họ rất khác nhau. Mặc dù đây không phải lỗi của Chaeyeon nhưng netizen cũng cho rằng nữ idol đã sai khi quyết định tham gia show này.

Trước đó một bức ảnh GIF khi Chaeyeon nhảy cùng với dancer Simeez (team Lachica) đã từng trở thành chủ đề hot với netizen. Họ cùng thực hiện động tác giống hệt nhau nhưng cảm giác mang lại rất khác biệt. Trong khi Chaeyeon thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại thì Simeez cá tính, sắc bén, mạnh mẽ đầy mê hoặc. Đây là 2 phong cách nhảy khác biệt của idol và dancer chuyên nghiệp, nhưng nhìn chung thì rõ ràng Chaeyeon đã bị lép vế hoàn toàn.

Simeez (trái) và Lee Chaeyeon cũng thực hiện một động tác vũ đạo 

Mới đây nhất, một bài đăng so sánh vũ đạo của một idol Kpop gen 4 với một dancer chuyên nghiệp khác cũng đến từ 'Street Woman Fighter' đang gây chú ý với netizen Hàn. Theo đó, dancer Rijung (Lee Jung) đến từ YGX từng là biên đạo cho rất nhiều bản hit của Kpop, tiêu biểu phải kể đến vũ đạo 'WANNABE' của ITZY. Rijung là người đã tạo ra vũ đạo lắc vai 'gây bão' của Ryujin, vậy thì điều gì sẽ xảy ra nếu cả hai cùng thực hiện động tác này? Liệu Ryujin có quá 'lép vế' trước dancer chuyên nghiệp như Chaeyeon hay không?

Rijung của YGX (đứng giữa bên trái) và Ryujin (ITZY) cùng thực hiện động tác lắc vai trong 'WANNABE'

Rất bất ngờ là sau khi xem đoạn GIF so sánh, nhiều Knet cho biết dù cùng thực hiện động tác với Rijung nhưng Ryujin lại không hề thua kém. Động tác lắc vai này không dễ để thực hiện, và sẽ càng khó hơn để làm nó một cách thật tự nhiên mà cũng không thể đánh mất khí chất và sự cá tính. Nhiều Knet khá bất ngờ và khen ngợi center của ITZY khi cô đã thể hiện lại rất tốt bài nhảy mà Rijung đã biên đạo.

Một số bình luận của Knet:

- Wow Ryujin, cô ấy đã làm rất tốt!!

- Rijung làm tốt và Ryujin cũng đã làm rất tốt! 

- Ryujin thực sự rất tuyệt vời ㅠㅠ

- Nhưng khi so sánh thế này thì thấy Lia nhảy kém thật sự!! 

- Lần đầu tiên mình thấy một idol nhảy khớp với biên đạo chuyên nghiệp như vậy! 

- Hả? Vũ đạo này là do Rijung của YGX biên đạo sao? Thật tuyệt vời!! 

- Ryujin thật sự nhảy tốt!! Cô ấy đã thể hiện được bài vũ đạo gốc của Rijung. 

- Nhưng mà nhìn thì có thể thấy ITZY làm rất tốt so với bản gốc, ngoại trừ Lia. 

- Tôi không kì vọng nhiều nhưng Ryujin làm tốt thật!! 

- YGX biên đạo cho nhà JYP luôn hả? Đỉnh vậy!! 

- Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi thấy một biên đạo và một idol nhảy giống nhau như vậy đó. Bình thường thì dancer chuyên nghiệp luôn nhảy giỏi hơn idol nên dù cùng nhảy thì sẽ rất khác biệt.

Ryujin chính là người đã khiến vũ đạo 'WANNABE' trở nên viral. Fancam này của nữ idol thậm chí đã đạt hơn 10,6 triệu view.

Snowie,