Sốc: Bảng quảng cáo sinh nhật của Jungkook bị gỡ vì cho rằng 'BTS đề cao đồng tính, truyền bá thô tục'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:38, 05/09/2021

Mới đây, một bảng quảng cáo mừng sinh nhật của Jungkook tại Pakistan đã bị gỡ bỏ vì cáo buộc 'cổ súy đồng tính', truyền bá những điều thô tục.

Trong thời gian vừa qua, fan hâm mộ và công chúng đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến với Jungkook. Được biết, nam Idol đã được hơn 330 tài khoản tích xanh trên Twitter trao đến hàng nghìn lời yêu thương. Mới đây, Jungkook cũng gặt hái được kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt #1 Twitter trên 208 quốc gia.

Jungkook

Mới đây,một quảng cáo được hiển thị tại một ngã tư đông đúc ở thành phố Gujranwala (Pakistan) sau khi một ARMY được Phòng Thương mại cho phép đặt một bảng áp phích hình Jungkook nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của anh (ngày 1/9). ARMY rất vui khi thấy những bức ảnh chụp bảng quảng cáo được đăng tải trên mạng xã hội và một số người hâm mộ cho biết họ rất hào hứng khi được trực tiếp chụp ảnh bảng quảng cáo.

Tuy nhiên mới đây, bảng quảng cáo đã bị gỡ xuống trong vài giờ sau khi Furqan Aziz Butt, một ứng cử viên của Hội đồng Punjab, yêu cầu chủ sở hữu của billboard phải gỡ quảng cáo xuống.

Jungkook

“Chúng tôi đã tháo billboard đó cùng ngày vào buổi tối. Khi chúng tôi nhìn xem quảng cáo trong quá trình tháo gỡ, chúng tôi không thực sự hiểu chuyện gì, billboard chỉ hiển thị khuôn mặt của ai đó. Furqan Aziz Butt từ Jamaat-e-Islami đã yêu cầu chúng tôi gỡ bỏ quảng cáo ngay lập tức” - Younus Mughal - chủ nhân của biển quảng cáo - cho biết.

Jungkook

Theo Koreabook, bảng quảng cáo này đã thu hút sự chú ý của ông Furqan Aziz Butt trong một nhóm Facebook. Chia sẻ trên Vice World News , ông Furqan Aziz Butt cho biết “đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ mọi người” về tấm biển.

“Nhóm này (BTS) có ảnh hưởng tiêu cực đến những người trẻ ở thành phố này và khuyến khích họ có những hành vi sai trái. Nhóm này đề cao đồng tính”. - ông cho biết.

Theo tạp chí Oul, đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của BTS bị cấm vì "quảng bá đồng tính". Đầu mùa hè 2021 ở Nga, một cửa hàng in ấn đã từ chối in hình của nhóm nhạc đính đám này cho một quán cà phê theo chủ đề Kpop. Lý do đưa ra vì họ không muốn "trẻ em trở thành những kẻ biến thái".

Tổng hợp,