Nghe cô hàng xóm và bạn trai cãi nhau gay gắt, tôi chạy sang giảng hòa mà không biết nguyên nhân lại từ mình mà ra

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 19:00, 04/09/2021

Không muốn Tươi bị oan uổng, tôi đã qua phòng nói đỡ vài câu giúp cô ấy, nào ngờ bị người đàn ông đó đổ hết trách nhiệm lên đầu tôi.

Sau khi con tôi được 3 tuổi, gia đình nghèo khó, một mình tôi làm không đủ nuôi 3 miệng ăn, tôi đã phải vay mượn tiền bạn bè anh em để cho vợ đi xuất khẩu lao động, với mong muốn sẽ được đổi đời. Nào ngờ vợ đi luôn và không gửi về cho chồng con một đồng nào.

Đã nghèo lại gánh thêm khoản nợ 80 triệu tiền nợ, chản nản mệt mỏi, tôi muốn buông bỏ tất cả nhưng không thể.

Bên cạnh nhà tôi có cô hàng xóm tên Tươi làm thợ may rất tốt bụng. Những ngày con tôi không đi học, tôi thường gửi bé qua nhà Tươi nhờ trông giúp để đi làm.

Một tuần nay, tôi bị ốm nặng, toàn thân đau nhức, không thể dậy được. Cũng may có Tươi ngày nào cũng sang nấu ăn giúp bố con tôi. Nhiều lần tôi mời cô ấy ở lại ăn cơm nhưng Tươi luôn từ chối vì sợ bạn trai nhìn thấy lại ghen tuông linh tinh.

Tối hôm trước, bố con tôi đang xem ti vi, nghe thấy Tươi với bạn trai cãi nhau rất lớn. Tôi sốc khi biết chính bố con tôi là ngọn nguồn làm hai người mâu thuẫn. Bạn trai của Tươi ghen khi biết cô ấy qua nhà nấu ăn giúp tôi. Thậm chí anh ta còn nghi ngờ tôi và Tươi có tình cảm với nhau.

Nghe cô hàng xóm và bạn trai cãi nhau gay gắt, tôi chạy sang giảng hòa mà không biết nguyên nhân lại từ mình mà ra-1
Bây giờ bạn gái tôi có bầu, chắc gì đã là của tôi, hay là của anh hàng xóm đẹp trai đây? (Ảnh minh họa)

Bức xúc chịu không nổi, tôi đã sang phòng thanh minh mối quan hệ giữa chúng tôi là trong sáng và bảo vệ Tươi. Nào ngờ vừa nhìn thấy tôi, bạn trai của Tươi đã chỉ thẳng mặt nói: "Bây giờ bạn gái tôi có bầu, chắc gì đã là của tôi, hay là của anh hàng xóm đây? Tôi nhường cô ấy cho ông luôn đấy".

Tôi đứng lặng người nhìn Tươi khóc lóc cầu xin bạn trai đừng đi và khẳng định chỉ yêu mình anh ta thôi. Cái thai chẳng liên quan gì đến tôi cả nhưng anh ta đâu có nghe mà hất Tươi ra, rồi nhảy lên xe phóng đi.

Nhìn Tươi khóc nhiều mà tôi thấy thương quá, chỉ biết dỗ dành an ủi cô ấy vài câu rồi ra về.

Suốt đêm tôi không chợp mắt được, Tươi là người con gái tốt, có bầu bị bạn trai hắt hủi. Rồi sau này cô ấy sẽ bị mang tiếng là không chồng mà chửa, tôi rất muốn giúp đỡ Tươi vượt qua khó khăn nhưng không biết phải làm sao nữa?

Tôi rất sợ lấy vợ lần 2, bởi tôi nuôi con cũng chưa xong sao có thể nuôi được ai nữa? Theo mọi người tôi phải giúp Tươi thế nào đây?

(vannhat....@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt