Tỷ phú 9 tuổi thừa kế khối tài sản 6000 tỷ tập tành review đồ ăn

Ẩm thực - Ngày đăng : 21:13, 03/09/2021

Tuy tổng thể clip hơi loạn nhưng sự đáng yêu của thiếu gia Đại Nam là không thể phủ nhận.

Cùng với sự nổi tiếng của bố mẹ, Huỳnh Hằng Hữu (Lucas Huỳnh, 9 tuổi) - con trai ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng đã nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Việc trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam, được trao khối tài sản khổng lồ từ khi 1 tuổi cũng là một lý do khác khiến Hằng Hữu cực kỳ nổi bật trong dàn rich kid Gen Alpha.

Chuyện cao xa hơn thì để tương lai nói còn ở thời điểm hiện tại, được biết tỷ phú 9 tuổi này chỉ có mơ ước là trở thành một YouTuber. Bản thân Hằng Hữu cũng sở hữu kênh YouTube hút 34,6k lượt đăng ký. Đây là nơi mà thiếu gia Đại Nam thường xuyên đăng tải video đời thường vô cùng dễ thương.

Mới đây, một clip Hằng Hữu tập tành làm vlogger review đồ ăn đã được dân mạng đào lại. Xuyên suốt clip hơn 14 phút là cảnh Hằng Hữu cùng các bạn mình vật lộn với gói rong nho. Theo lời chia sẻ thì đây là món quà của một fan giấu tên gửi tặng thiếu gia nhà bà Phương Hằng.

Tỷ phú 9 tuổi thừa kế khối tài sản 6000 tỷ tập tành review đồ ăn-1
Được fan tặng gói rong nho, thiếu gia Hằng Hữu đã lập tức lôi ra để làm review

Bỏ qua việc món ăn do cả nhóm làm có ngon hay không, ai nấy đều bật cười trước loạt biểu cảm dễ thương của Hằng Hữu trước đã. Bên cạnh đó, vị thiếu gia trẻ tuổi còn có pha đọc nhầm tên gói sốt từ sốt "mè rang" thành sốt... "mà reng".

Giải thích cho sự cố này, Hằng Hữu thật thà cho biết: "Hữu không giỏi tiếng Việt mà Hữu chỉ giỏi tiếng Anh".

Ở một phân đoạn khác, người bạn phụ trách cầm máy quay thay Hằng Hữu đã thắc mắc việc cả nhóm quay video vô tình để lộ cả không gian nhà thế này thì liệu đăng lên "mẹ Hằng" có la không.

Thiếu gia Đại Nam nói nhỏ nhưng cũng khá chắc nịch rằng: "Chắc không có chuyện gì hết đâu".

Tỷ phú 9 tuổi thừa kế khối tài sản 6000 tỷ tập tành review đồ ăn-2
Nhiều góc trong biệt thự Hằng Hữu sống đã được tiết lộ thông qua clip

Tỷ phú 9 tuổi thừa kế khối tài sản 6000 tỷ tập tành review đồ ăn-3
Biểu cảm dễ thương của thiếu gia Đại Nam

Đặc biệt cũng trong video này, Hằng Hữu một lần nữa nhắc lại việc kênh YouTube của mình bị giả mạo hàng loạt. Để ngăn chặn tình trạng này, thiếu gia nhắc nhở mọi người nên chú ý đọc kĩ phần giới thiệu kênh. Nếu kênh YouTube đó được lập từ tháng 5/2020 thì đó mới là kênh YouTube chính chủ.

Tỷ phú 9 tuổi thừa kế khối tài sản 6000 tỷ tập tành review đồ ăn-4
Hằng Hữu tự mình giải thích cách để biết kênh YouTube "chính chủ" của mình

Ảnh: Cap màn hình

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị