Choáng ngợp với profile của thành viên Sullyoon từ nhóm nữ mới nhà JYP: Từng đậu cả SM lẫn YG, visual lai giữa Tzuyu và Sana (TWICE)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:19, 03/09/2021

Ngay sau khi JYP công bố Sullyoon là thành viên nhóm nữ mới, những thông tin profile ấn tượng cũng nhanh chóng được netizen chia sẻ bao gồm cả việc cô từng lọt mắt xanh của Big 3.

Gần đây JYP đã xác nhận sẽ debut một nhóm nữ mới vào khoảng tháng 2 năm 2022 - hiện tại nhóm nữ này có tên tạm gọi là JYPn. Theo truyền thống thì các nhóm nữ nhà JYP chưa bao giờ làm công chúng thất vọng, do đó JYPn đang nhận được sự quan tâm rất lớn trong quãng thời gian đang lần lượt nhá hàng các thành viên trong nhóm. Ngay đến cả bản album single 'BLIND PACKAGE' cũng ghi nhận đến 60.000 bản đặt trước dù chỉ mở bán trong đúng 10 ngày, không sản xuất thêm nữa, cũng không hé lộ bất kỳ thông tin gì về nhóm trước đó.

4 thành viên nhóm nữ mới của JYP đã được công bố

Trước đó, JYP đã công bố 3 thành viên của nhóm nữ mới là Jinni, Jiwoo và Kyujin. Mới đây nhất vào lúc 0h ngày 3/9. công ty đã tiếp tục đăng tải video tiết lộ thành viên thứ 4 trong dàn line-up là Sullyoon. Trong video, Sullyoon cover lại ca khúc 'Full Moon' của Sunmi, thể hiện cả vũ đạo và giọng hát live hoàn toàn không có sự trợ giúp của mic hay thiết bị nào khác.

Sullyoon cover 'Full Moon' của Sunmi 

Ngay lập tức Sullyoon trở thành gương mặt 'gây bão' với những kỹ năng vô cùng hứa hẹn. Không chỉ thể hiện tốt vũ đạo ca khúc, cô cũng trực tiếp phô bày chất giọng mộc mạc của mình mà không qua bất kỳ sự chỉnh sửa nào. Mặc dù đây là một nước đi khá mạo hiểm của JYP, nhưng họ đang muốn chứng tỏ rằng nhóm nữ mới này sẽ có khả năng hát live rất đáng gờm.

Bên cạnh đó, điều khiến netizen chú ý ở Sullyoon chính là gương mặt quá đỗi xinh đẹp của cô. Nhan sắc của Sullyoon được nhiều netizen Hàn khen ngợi hết lời, ví von cô như phép lai visual giữa hai đàn chị Tzuyu và Sana (TWICE). Những người khác trầm trồ rằng quả thực visual các nữ idol nhà JYP chưa bao giờ khiến họ thất vọng.

Chưa dừng lại ở đó, netizen cũng tìm ra được thêm nhiều tin tức thú vị liên quan đến profile của Sullyoon. Theo đó, nữ idol được cho là có tên thật là Seol Yoon Ah (설윤아), và cô lấy nghệ danh là Sullyoon (phát âm na ná tên thật 설윤 / Seol Yoon). Sullyoon sinh năm 2004, bằng tuổi với thành viên Jinni.

Theo tin tức trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, Sullyoon đến từ Daejeon, cao khoảng 1m67 và thậm chí là lớp trưởng những năm học trung học. Một loạt ảnh pre-debut từ thời thơ ấu cho đến khi lớn của Sullyoon cũng đang được netizen chia sẻ rầm rộ. Lý do là bởi nữ idol quả thực xinh đẹp từ bé với gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn nổi bật.

Tuy nhiên thông tin gây sốc nhất về Sullyoon chính là cô từng lọt vào mắt xanh và thi đậu vòng audition của rất nhiều công ty giải trí nổi tiếng, bao gồm cả Big 3 là SM, JYP và YG. Ngoài ra, Sullyoon cũng đậu audition của các công ty bao gồm TS Entertainment, Woollim Entertainment, Fantagio Entertainment. Tuy nhiên lựa chọn cuối cùng của nữ idol tân binh xinh đẹp là JYP.

Chỉ riêng việc từng đậu cả 3 công ty là SM, JYP và YG cũng đủ khiến Sullyoon trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều netizen gật gù rằng quả thật với visual và kỹ năng này thì chắc chắn công ty nào cũng mở cửa đón chào cô nàng sinh năm 2004.

Một số bình luận của Knet về Sullyoon:

- Cô ấy là phép lai giữa Tzuyu và Sana, cô ấy rất xinh đẹp!!

- Wow, cô ấy mà không được chọn thì mới kì lạ đó!!

- Tôi thích visual của cô ấy, giống như Tzuyu phiên bản Hàn Quốc vậy. 

- Cô ấy trông giống Nakyung của fromis_9.

- Visual của các nữ thần tượng nhà JYP luôn đáng kinh ngạc!

- Cô ấy rất xinh, tôi nghĩ cô ấy sẽ rất nổi tiếng khi debut!

- Wow, đậu cả Big 3, nhưng nhìn thì có thể hiểu tại sao luôn ấy!!

- Cô ấy chắc chắn sẽ là center của nhóm nhạc nữ này!!

- Sullyoon sẽ là visual nhỉ? 

- Wow, SM và YG cũng pick cô ấy sao!! Nhưng mà Sullyoon rất xinh đẹp và có khí chất! 

- Cô ấy sinh ra để trở thành một người nổi tiếng!

- Visual như vậy thì chắc chắn công ty giải trí nào cũng mở cửa đón chào!!

- Wow, đây là lần đầu tiên có một nữ idol khiến tôi phải xuýt xoa vì visual kể từ khi tôi nhìn thấy Suzy. Tôi đã ngưỡng mộ visual của Sullyoon ngay khi nhìn thấy cô ấy.

Bạn có ấn tượng với visual và kỹ năng của Sullyoon không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Xem thêm: Lộ diện profile 3 thành viên nhóm nữ mới nhà JYP

Snowie,