Isuzu D-Max trình làng bản độ địa hình Arctic Trucks AT35, cạnh tranh Ford Ranger Raptor

Xa lộ - Ngày đăng : 15:00, 03/09/2021

Isuzu vừa kết hợp với Arctic Trucks, công ty nổi tiếng nhất với việc đưa Top Gear đến Bắc Cực, mang tới phiên bản địa hình D-Max Arctic Trucks AT35 hoàn toàn mới.

Bắt đầu từ nền tảng của chiếc xe tải, Arctic Trucks đã tăng cường khung gầm của Isuzu D-Max, bổ sung hệ thống treo Hiệu suất Bilstein và trang bị lốp All-Terrain 35 inch để tự tin vượt địa hình.

Hãng độ đã nâng cấp nội thất của chiếc bán tải, thêm tựa đầu mới, tấm lót sàn, bệ cửa mang thương hiệu Arctic Trucks, nội thất bọc da mới. 

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35
Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 là phiên bản độ địa hình

“Quan hệ đối tác của chúng tôi với Isuzu hiện đã kéo dài nhiều năm. Trong thời gian đó, chúng tôi đã có một số phiên bản của Isuzu D-Max AT35 nhưng đây là phiên bản tốt nhất,” Peter Smith, Giám đốc điều hành Arctic Trucks UK cho biết. “Tôi rất vui mừng khi chiếc AT35 nổi bật và đáng mong đợi này được bán ra, chúng tôi đang mong đợi một lượng lớn sự quan tâm từ sự xuất hiện của nó tại CV Show.” 

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35
Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 mang tới vẻ ngoài khác biệt

Công ty cũng đã trang bị nội thất của chiếc xe tải một lần, thêm tựa đầu, tấm lót sàn và bệ cửa mang thương hiệu Arctic Trucks, trong khi nội thất da mang lại sự thoải mái và độ bền. Trong khi đó, từ nhà máy Isuzu, chiếc xe tải được trang bị nhận diện biển báo giao thông, gạt nước kính chắn gió tự động và giữ làn đường khẩn cấp. Xe cũng có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch và hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập.

Isuzu D-Max chỉ có một tùy chọn động cơ tại Vương quốc Anh, một động cơ diesel với công suất 162 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm, được kết hợp với hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động sáu cấp tùy chọn. 

Đuôi xe Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35
Đuôi xe Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35

William Brown, Giám đốc điều hành của Isuzu U.K. cho biết: “Rất vui khi được làm việc với Arctic Trucks trên nguyên mẫu này trước khi ra mắt AT35 mới của chúng tôi. Sau thành công của việc ra mắt D-Max hoàn toàn mới vào năm 2021, chúng tôi cảm thấy rất hào hứng khi được tung ra một chiếc xe mới khác vào năm 2022. Chúng tôi muốn phát triển dựa trên những điểm mạnh của D-Max để tạo ra một chiếc 4 × 4 được mong đợi và có năng lực cao nhận và chúng tôi rất hài lòng với kết quả."

Tất cả các yếu tố của chiếc bán tải sẽ được xây dựng bởi các kỹ thuật viên của Isuzu và Arctic Trucks để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể. Việc bán hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2022. Giá vẫn chưa được tiết lộ.

Sơn Phạm