Knet liệt kê 6 girlgroup khiến họ cảm thấy sốc nhất vì thông báo tan rã quá bất ngờ: 3 trong số đó thậm chí còn chưa thể cán mốc 7 năm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:28, 02/09/2021

Cho đến nay, lý do tan rã thực sự của một vài cái tên trong số này vẫn còn là một bí ẩn lớn khiến người hâm mộ không khỏi bức bối.

Kpop trong những năm qua đã chào đón sự ra đời của rất nhiều tân binh tiềm năng, nhưng đồng thời cũng ngậm ngùi chứng kiến không ít nhóm nhạc nổi tiếng vĩnh viễn biến mất trên bản đồ Kpop. Có những màn tan rã đã được dự đoán từ trước, nhưng cũng có những trường hợp thông báo giải tán được đưa ra rất bất ngờ, khiến người hâm mộ không kịp chuẩn bị tâm lý.

Trên diễn đàn Instiz của Hàn Quốc gần đây, netizen xứ kim chi đã gọi tên 6 màn tan rã của các nhóm nhạc nữ khiến họ cảm thấy sốc nhất. 6 girlgroup được đề cập trong danh sách này đều là những tên tuổi phần nào được công chúng biết đến, chính vì thế kết cục tan rã của họ dường như lại càng khó chấp nhận hơn.

G-Friend

G-Friend-tan-ra

Ngày debut: 16 tháng 1 năm 2015

Ngày tan rã: 22 tháng 5 năm 2021

2NE1

2NE1-tan-ra

Ngày debut: 27 tháng 3 năm 2009

Ngày tan rã: 25 tháng 11 năm 2016

PRISTIN

PRISTIN-tan-ra

Ngày debut: 21 tháng 3 năm 2017

Ngày tan rã: 24 tháng 5 năm 2019

gugudan

gugudan-tan-ra

Ngày debut: 28 tháng 6 năm 2016

Ngày tan rã: 31 tháng 12 năm 2020

Miss A

Miss-A-tan-ra

Ngày debut: 1 tháng 7 năm 2010

Ngày tan rã: 27 tháng 12 năm 2017

SISTAR

G-Friend-tan-ra

Ngày debut: 3 tháng 6 năm 2010

Ngày tan rã: 4 tháng 6 năm 2017

Trong số những nhóm nhạc kể trên, trong khi 2NE1, Miss ASISTARtan rã sau khi đã cùng nhau đi được một chặng đường dài và hết hạn hợp đồng ban đầu thì G-Friend, PRISTINgugudanthậm chí còn chưa bước qua được cột mốc 7 năm. Vì lý do này, cho đến nay lý do thực sự khiến G-Friend, PRISTIN và gugudan vẫn còn là một bí ẩn lớn khiến người hâm mộ không khỏi ấm ức và đau lòng mỗi khi nghĩ đến.

- "Tất cả đều là những nhóm nhạc khiến tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi họ tan rã....ㅠㅠ"

- "Đến giờ vẫn còn tiếc cho G-Friend ㅠㅠ"

- "Đến giờ tôi vẫn chưa tin được là PRISTIN và gugudan đã tan rã... Họ tập hợp được những đứa trẻ đầy tiềm năng nhưng tại sao lại đi đến kết cục này chứ? PRISTIN nhận được phản ứng rất tốt khi mới debut nhưng chẳng hiểu sao công ty lại đột ngột bắt nhóm tan rã. gugudan thì toàn những thành viên tài năng, vocal cực đỉnh nhưng lại chẳng thể bật lên được"

- "PRISTIN... Ha... Cứ nhắc đến lại thấy tức..."

- "Tôi vẫn còn tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với G-Friend ㅠㅠ Vẫn chưa thể tin được là họ đã tan rã, cứ có cảm giác nhóm sẽ sớm comeback thôi..."

- "SISTAR và G-Friend.... Chẳng hiểu sao tôi vẫn cứ tin rằng một ngày nào đó họ sẽ lại phát hành bài hát mới cùng nhau"

- "G-Friend khiến tôi sốc nhất đấy"

- "Tôi thậm chí còn không biết gugudan đã tan rã..."

- "Cứ mỗi lần nhìn thấy PRISTIN là tôi lại rơi nước mắt"

- "Lúc mới debut PRISTIN đỉnh lắm... Tiếc thật"

Đâu là girlgroup khiến bạn sốc nhất khi tuyên bố tan rã?

Munnie (lược dịch),