6 tips hữu ích cho những người lần đầu tiên trang điểm

Tổ ấm - Ngày đăng : 01:50, 02/09/2021

Những cô gái từng bị ám ảnh bởi các chuyên gia makeup, những mẹ bỉm sữa bận rộn đang muốn xinh đẹp trở lại,... dù bạn là ai, nếu đã sẵn sàng tự khám phá vẻ đẹp của mình thì có lẽ bạn không nên trì hoãn.
5 bước trang điểm mắt đẹp chuẩn sao Hàn5 bước trang điểm mắt đẹp chuẩn sao Hàn

SKĐS- Thực hiện 5 bước trang điểm cho đôi mắt dưới đây, bạn chắc chắn sở hữu đôi cửa sổ tâm hồn long lanh, với vẻ gợi cảm, hết sức tự nhiên, chuẩn sao Hàn.

photo-1630490904761

Tự makeup giúp bạn khám phá vẻ đẹp của bản thân

Bạn đang tìm cáchche khuyết điểm, làm nổi bật những nét đẹp trên khuôn mặt của mình hay chỉ đơn giản là muốn cảm thấy tự tin hơn khi tiếp tục cuộc sống hàng ngày, những mẹo và thủ thuậtdưới đây có thể giúp bạn đạt được mục đích.

1. Tìm hiểu loại da trước khi trang điểm

Chăm sóc da là nền tảng của bất kỳ thói quen trang điểm nào.Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải tìm hiểu xem da của mình là da khô, nhờn, nhạy cảm, dễ bị mụn trứng cá hay da hỗn hợp. Bạn cũng sẽ muốn xác định xem làn da của mình thuộc tông ấm hay mát.

photo-1630490907759

Hãy tìm hiểu kỹ loại da của bạn trước khi trang điểm

2. Chuẩn bị đầy đủ công cụ trang điểm

Có thể, bạn không cần một vẻ ngoài rực rỡ như các siêu sao Hollywood, vì thế bạn không phải chi nhiều tiền cho các sản phẩm làm đẹp cao cấp. Thay vào đó, bạn nên cố gắng tìm kiếm bộ trang điểm hợp túi tiền.

Thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọnvới giá cả phải chăng và các sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng mà bạn khao khát, đồng thời đáp ứng đầy đủ tiện ích bạn cần.

photo-1630490908381

Thị trường có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn

3. Bắt đầu trang điểm từ những bước nhỏ

Nếu trước đây bạn chưa bao giờ chạm vào cọ trang điểm, bạn sẽ không vẽ được đường kẻ mắt có cánh hoàn hảo trong lần thử đầu tiên. Điều này rất bình thường! Mọi cô gái đều bắt đầu trang điểm với cảm giác này.

Để không lãng phí thời gian, năng lượng và đồ trang điểm, tốt nhất là bạn nên bắt đầu từ những việc nhỏ. Hãy chinh phục những điều cơ bản trước khi thử bất cứ điều gì phức tạp.

photo-1630490909025

Hãy bắt đầu từ những bước nhỏ

4. Chấp nhận thử thách

Che phủ dùng để chỉ bất kỳ loại kem nền hoặc kem che khuyết điểm nào có tác dụng làm đều màu da của bạn. Điều này có thể phức tạp hơn bạn tưởng tượng vì thị trường có hàng chục loại kem, chúng tồn tại ở mọi sắc thái. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng thử vài lần, thậm chí lựa chọn sai để tìm ra một loại phù hợp nhất với mình.

photo-1630490909780

Sự kỳ diệu của kem che khuyết điểm

5. Không bỏ qua các bước khi trang điểm

Nếu bạn xem bất kỳ hướng dẫn làm đẹp nào trên các nền tảng mạng xã hội, bạn có thể thấy các cô gái thường thoa những thứ như toner và kem dưỡng ẩm lên da trước khi họ bắt đầu trang điểm. Bạn không nên bỏ qua bước này.

6. Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ

Bước cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, đó là tâm trạng của bạn khi bắt đầu công việc trang điểm.Thực tế, khi bị cuốn vào công việc, bạn thường quên tận hưởng bản thân. Vì vậy, trang điểm là một hình thức thể hiện sáng tạo có giá trị giải trí tương đương với việc chọn quần áo và chuẩn bị phụ kiện.

Xem thêm video đang được quan tâm:


Thủy Kiều