Jushi International ra mắt sản phẩm mới – Mở rộng thị phần.

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 01/09/2021

Tiếp nối thành công từ bộ đôi hai sản phẩm: Trà Red Ginseng collagen và Kem chống nắng Jushi Top Beauty, mới đây, Công ty cổ phần tập đoàn Jushi International tiếp tục ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới – dung dịch vệ sinh phụ nữ Kazumi hương hoa hồng.

Vẫn là xu hướng sản phẩm “xanh” và “sạch”, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có trong nhiều bài thuốc dân gian như: chiết xuất trà xanh, chiết xuất trầu không, chiết xuất lô hội… kết hợp với collagen, Nano curcumin, Lactic Acid…. Sản phẩm Kazumi không chỉ làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, làm dịu vùng da nhạy cảm bị khô rát, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa mang lại hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng quyến rũ, tự nhiên.

Nằm trong phân khúc thị trường giá rẻ so với các sản phẩm công ty đang có, (giá bán lẻ niêm yết công khai 99.000đ/ 1 sản phẩm). Kazumi có thiết kế dạng lọ vòi xịt khá thông minh và sang trọng. Với thể tích 100ml nhỏ gọn, người dùng dễ mang theo mỗi dịp công tác, du lịch, lượng sản phẩm đủ dùng trong một thời gian không quá dài, không gây biến chất do tác động của môi trường.

Lý giải về sự ra mắt sản phẩm mới này, Ban lãnh đạo Công ty CP Jushi International cho biết: Sản phẩm có giá bán thấp hơn các dòng sản phẩm công ty đang phân phối, nhưng chất lượng không hề thấp. Công ty tập trung đầu tư cả về chất lượng và hình thức sản phẩm, đảm bảo yếu tố sang trọng, tinh tế theo đúng phong cách định hướng thương hiệu Jushi International. Sở dĩ ra mắt sản phẩm Kazumi với phân khúc thị trường vậy trong thời gian này là để tiếp cận với nhiều tầng lớp người tiêu dùng hơn. Đặc biệt, Công ty mong muốn sẽ có nhiều chị em phụ nữ không chỉ có hội được trải nghiệm sản phẩm mà còn tiếp cận cơ hội bán hàng gia tăng thu nhập trong mùa dịch này. Nói cách khác, thì Kazumi là một sản phẩm chiến lược – sản phẩm “Phễu” trong việc mở rộng thị phần và hệ thống kinh doanh Jushi International.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh Kazumi – hương hoa hồng mới, Công ty CP Tập đoàn Jushi International tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua dung dịch vệ sinh Kazumi. Mỗi khách hàng mua từ 02 sản phẩm dung dịch vệ sinh sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Giải thưởng dành cho 01 khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận xe Honda SH model 2021 trị giá 80.000.000đ.

Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên Website và fanpage của công ty.

Website: https://jushiinternational.com/

Fan Page: https://www.facebook.com/Jushi.international